" Suneo-kun, Chaien-kun hai cậu thấy Nôbita đâu không"
" Ủa Xuka- chan, cậu sao đi tìm Nôbita vậy"
" Nôbita đang ngồi với mình bỗng cậu ấy bỏ về mình thấy lạ đuổi theo cậu ấy thì đến đây là mất dấu"
" Hình như mình thấy cậu ta đi về ngon núi sau trường thì phải" chaien chỉ tay về phía đó chỉ.
" Cảm ơn cậu" nói rồi cô chạy một mạch đi .
" Thật lạ nhỉ. Ủa..suneo cậu đâu rồi" chaien ngó đông Tây tìm.
" Xuka mình tìm cùng cậu" suneo chạy theo cô nói
" Ừm"
-Chỗ Nôbita -
" Muốn lấy thuốc giải laii đây tự mình lấy" sau lời của dekisugi là một vạn phi tiêu bay về phía cậu.
" Deki cậu làm quá chớn rồi đấy" Linda tung chân từ trên cao đạp xuống chỗ dekisugi, dekisugi thì lấy tay mình chặn cú đá của cô. Thực sự mà nói dekisugi rất là soái, phải nói đẹp ngang ngửa Nôbita, có khi còn hơn. Nếu Nôbita đẹp 100 điểm thì dekisugi phải 100,1 điểm. Khuôn mặt tuy non nớt nhưng sắc bén, mũi dọc dừa, miệng mỏng đỏ khẽ hép hờ tạo quyến rũ. Mái tóc xanh thẫm mềm mại, ngoài ra bên tai phải của dekisugi còn đeo một hoa tai bạc hình thánh giá. Thực sự rất mị hoặc.
" Làm sao mình nói là đùa. Này Linda viết thuốc giải chỉ có một thôi đó"
" Hừ! Coi tôi là con nít sao" cô cắn môi mắt trừng lớn tức giận " Nôbita mau" như hiểu ý Linda cậu vung doi về phía dekisugi roi cậu vung đến đâu phải nói cái đó bị nát đến đó. Nhân lúc dekisugi đang phải đỡ đòn của Nôbita, còn cậu thì vung doi hết sức nhàn nhã. Như thể đang chơi trò chơi vậy, hình ảnh chiếc roi vung lên khiến cậu trở nên thập phần cưỡng bức, hình ảnh vậy thật khiến con gái không thể không mê.
Cô dùng chân gạt chân của dekisugi khiến cậu phải nằm sấp, cô vặn tay cậu khoá chặt lại
" Nói! Thuốc giải đâu" cô ngồi trên đè dekisugi dùng giọng lãnh bức nói.
" hừm! Tôi thua. Thuốc giải trong túi quần" cậu rất phối hợp nói, hoàn toàn không chống cự. Đằng nào cậu chơi cũng đủ rồi, chọc giận hai ôn thần này nữa mất mạng là cái chắc.
Linda lấy thuốc giải trong túi quần dekisugi ra cho miệng uống, quả nhiên cơ thể cô trở lại bình thường. Cô thả cậu ra rồi đứng dậy, dekisugi thấy cô thả cậu toan đứng dậy, nhưng vừa ngồi dậy cậu bất chợt bị Nôbita đè mạnh xuống đất, deki bị cậu đe xuống tạo ra một tiếng động khá lớn. Đủ biết cậu dùng bao nhiêu lực đè dekisugi, cậu đưa tay bóp cổ deki khuôn mặt như ôn thần sát khí nhìn cậu.
" Deki tôi cảnh cáo cậu lần cuối, đừng thách thức sự nhẫn nại của tôi. Cậu không biết cậu đang chọc giận ai đâu"
Nói rối cậu buông tay đứng dậy ra về cùng cô." ..Hộc...hộc... Linda..Nôbita sao hai cậu lại đi với nhau" xuka và suneo lúc này cũng vừa đến.
" Nôbita không phải cậu nói có việc bận sao" xuka nhìn sang Linda tim nhói đau hỏi.
" Ừm! Đúng là có việc bận, nhưng giải quyết xong rồi. Cũng muộn rồi chúng ta về thôi kẻo ba mẹ lại lo" nói rồi cậu xoay người đi cũng không quên quay qua hỏi Linda " Linda cậu cũng về đi, nếu như muốn hay sang nhà mình ăn bữa tối nay cũng được"
" Cảm ơn! Mình về nhà mình là được rồi. Bữa khác vậy" nói rồi cô bẫy tay mọi người ra về.
< Từ khi nào Nôbita và Linda có thể thân đến mức như vậy chứ> suy nghĩ của suneo và xuka.
==========================
Hắc..hắc..có phải mấy bạn nghĩ rằng Linda sẽ hôn dekisugi không. Lừa các bạn thật là vui.