Bộ truyện được viết dưới dạng ý tưởng của một bộ truyện đã được thay đổi tình tiết.
Khuyến cáo truyện không dành cho phụ nữ đang mang thai và đàn ông đang cho con bú. ❌
*******************************
" Nobita...nobita..dậy dậy mau..."
" Hửm...để yên mình ngủ linda, mình buồn ngủ lắm" < cậu đã phải làm nhiệm vụ suốt từ cách đây 3 ngày liên tiếp đến giờ, giờ toàn thân của cậu đang hết sức mệt mỏi>.
" Dậy...dậy..xem phim với mình" vừa nói linda giơ chiếc đĩa có tiêu đề là Anabell phần 4 lên.
" Cậu gọi mình dậy giờ này chỉ để xem cái phim này" cậu tức giận trừng mắt nhìn cô, cái gì mà anabell chứ giả dạng cũng phải cho giống hộ cậu với Được không, anabell là búp bê ma sao lại là chiếc mũ là sao. Còn nữa tại sao máu của anabell lại màu đen bao giờ vậy.
" Hồi kiếp trước mình nghe nói bộ phim này được nhiều người xem lắm, nghe nói nó rất kinh dị nên mình mới kiếm nó về xem" linda quơ quơ chiếc đĩa lên, khuôn mặt đầy sự thích thú.
" Linda..." cậu thở dài " Anabell là một con búp bê ma không phải là chiếc mũ nó đã sai nguyên tác rồi"
" Vậy là mình mua phải hàng fake" linda chớp chớp mắt.
" sự thật là vậy" rồi cậu nằm xuống lấy chăn chùm kín đầu " Giờ để yên mình ngủ".
" nhưng mình đá tốn mất 30 tỷ để mua nó đó" linda cần chiếc đĩa suýt xoa " này...này..nobita..." cô lay người cậu gọi..
" Xin cậu hãy để mình có những giây phút yên bình đi" cậu tức giận nghiến răng nghiến lợi.
" nhưng mình đã tốn đến 30 tỷ mua chiếc đĩa này rồi. Nếu không xem thì tiếc lắm"
" Cậu bị ngốc sao, cậu nghĩ sao đi mua chiếc đĩa với giá 30 tỷ vậy" cậu lấy ngón tay chọc chán cô. Linda bị vậy thì phụng má đáng yêu lên nói:
" Mình nghe nói bộ phim này rất kinh dị nên mới mua đấy chứ. Với mình chưa xem phim bao giờ"
" Thật"cậu kinh ngạc nhìn cô
" từ khi sinh ra mình chưa được xem phim nên muốn xem một lần" cô nhìn cậu đầy sự mong chờ, nhưng tiếc là cậu đã mệt sau ba ngày làm nhiệm vụ liên tiếp, giờ cậu muốn ngủ hơn là xem mấy cái phim kia
" Có thể nó rất kinh dị xem thử nó có vậy không" cô hai mắt tỏa sáng cầm chiếc đĩa.
" Nó quả đúng là kinh dị" cậu tức giận nói " Nhờ nó mà bây giờ mình vẫn không được nghỉ này".
" Đừng nói vậy chứ" linda lay tay cậu cười tươi " nobita xem chung đi"
" Miễn" rồi cậu lại nằm xuống chùm chăn lại, linda lại tung chăn cậu ra.
" Cậu muốn sao"
" Xem chung"
"..."
Với sự thúc ép của linda bây giờ hai bạn trẻ nhà ta đang ngồi trên ghế sopha với chiếc màn hình tivi tinh thể lỏng 36 inh.