Yeaaaa! Short love story , real life pero may mga binago din ako at idinagdag. Kakatuwa kasi ang couple na to. Unexpected and unpredictable. Sana magustuhan nyo. WAAA!! Comment comment din kayo. K. Thanks!
Characters:
Victor Valis - MR. CRITICIZER101
- Ang lalaking di mo maintindihan! Katamtaman lang ang tangkad, MEDYO maitim raw siya ( Pasintabi nalang sa real life Victor) , daig pa ang babae kung dumakdak , nabubusog sa pamumula ,napakajoker, walng hiya! Ang tipo ng taong PARTY HARRRRD! Hindi siya yung lalaking pag nakita mo ichichicks mo although nawisikan din naman ng kagwapuhan :)) Hindi yun typical na siga maglakad at grupo ng mga lalaki ang kasama. Warfreak to kahit lalaki. Kaya nyang makipagsagutan sa mga babae, walng pinipiling salita. Labas lahat! Magaling magvolleyball to, spiker ata ng school. Lahat hinahabol, walang pakelam kung madapa, magsungasob, bumalentong makuha lang ang bola. Well, sikat sya sa school. Maliban sa mga kalokohang ginagawa, anak siya ng isang pulitiko. Kaya nga member ng Supreme Student Council eh. Marami ka pang matutuklasan sa kanya, stay tuned!
Anne Vasquez
- Kaklase ni Victor. She has chinita eyes, shoulder level hair , white skin and braced teeth. Maganda at simple lang. Madaling makisama at masasabing mabait. Hindi naman sobrang tahimik, tama lang na harot. Wala din siyang hiya at mapapatawa ka nalang sa mga ginagawa nya kahit di sinasadya. Medyo payatot ng konti pero tamang tama lang. She is a natural girl.
Seanne Mares
- Pandak ng konti, straight hair, UNFAIR skin, may pinagmamalaking hinaharap! Spiker din ng volleyball varsity. Friendly to all kaso bruha din! Inaalam nya lovelife ng iba at gagawa pa sya ng misyon para magkatuluyan ang dalwang tao pero ang srili nyang lovelife di nya maayos. Single but happy. Di mo makikitaan ng lungkot ang taong to, purong kalokohan lang. Mapgkakatiwalaang kaibigan ni Victor.
PROLOGUE.
" I have standards and qualities looking for the person I will end up with. I DID FIND ONE."
- Victor Valis (VV)
The beginning :
Nagpagroupings sa Literature at pinag-uusap ang bawat group, ito ang mga oras na nagdidikit ang taas at baba ng mata:)
" Tabi nga diyan, kakausapin ko lang si Ateng. Don ka muna sa upuan ko." Pinaalis ni Victor si Peter na nakaupo sa unahan ni Seanne. Ateng ang tawag ng halos lahat kay Seanne.
"Oh ano nanaman?!" sigaw ni Seanne.
"May chikka ako sayo! Tungkol kay Baby." Ang baby na tinutukoy ni Victor ay si Daniica Boobs, ang present gf nya.
"Oh?! " Palihim na nag a-ipod si Seanne at hindi nakatingin ke Victor habang nagkukwento. Tungo lang ng tungo. Naaadik nanaman sa Temple Run. Gusto nya kasi ma-beat record nung author.
BINABASA MO ANG
TL ako sayo!
RomanceNot all you wished will be given to you. Sometimes, better comes. Dedicated to coffee and milk ^__^ MHEME!