**Meet the "GIRLFRIEND"
#Danica's POV
"Ali! What will I do?! Sabihin mo sakin! Sabihin mo!"
Niyuyugyog ko si Ali na baka sakali may maisagot sya sa mga katanungan ko. I'm not ready for this! My life is ruined!
Wala na akong ginawa kundi umiyak! Magkulong sa kwarto!I don't what to do. This is a heck of a life!
Tapusin ko nalang kaya buhay ko?! Para matapos nadin tong paghihirap ko.
Nang mamatay na tong nararamdaman ko.
Yes, I tried so so many times! Pero laging failure. Lagi ako pinipigilan ng konsensya ko. Matagal na sana akong namayapa sa mundong ibabaw kaso hindi lang ako ang mamamatay pag ginawa ko yon. Nabuhay ka pa kasi! Ang sarap mong saksakin alam mo ba yon?!
"Danica, chill down. Makakasama yan sayo. We'll find a better way."
Better way?! Sa buhay kong to, walang better way!I thought I made the right choice.
And that's why it hurts, I THOUGHT.
I was famous. I am a great dancer. Maganda ako aminado ako. I love to party. Mahal ako ng taong mahal ko at hindi ko kakayanin kapag nawala sya.
I WILL DO EVERYTHING TO LET HIM STAY.
"Danica. Don't do anything stupid. I know you are stupid but pleaase calm yourself! Blessing yan sayo!"
STUPID!Yea right! T*nga ako! Ulitin nyo pa! Ang sarap sa pakiramdam! Ako ay isang NAPAKALAKING T*NGA!!
"Blessing?!Sisirain nya kinabukasan ko tapos blessing parin tawag mo dito?! What the heck naman Ali! If you are trying na pagaanin tong pakiramdam ko, well you are useless! Tanging ama lang ng tyanak na to ang makakapigil sakin!"
Oo! Tama kayo ng pagkakabasa! BUNTIS AKO! MALANDI AKO? OO! HAROT? OO DIN! MAKATI? OONG OO! YAN NAMAN ANG SASABIHIN NYO DIBA!? TAMA LAHAT YAN! DAHIL SA AGE KONG TO BUNTIS AGAD AKO. BINUNTIS NG KUNG SINONG NAGHAHANAP NG ALIW DIAN! DAHIL DITO SIRA LAHAT NG PLANO KO SA BUHAY! DAHIL SA BUBWITANG ITO, IIWAN AKO NG TAONG MAHAL KO.
*Flashback.
Message to BabyKoh XD
"Baby. Kumain ka na ba? Imissyou!"
Andito ako ngayon sa Central and having a night out with my friends. Mag-iinom ako ngayon ng sobra! Nang makalimot naman sa mga problema sa bahay! Hoooooo! This will be the best night eveeeer!
*Beep! Oh he replied!
"Oo, baby ko. Kumain ka nadin ha baby ko. Imissyoutoo baby ko:D"
Diba ang sweet? Kaya mahal na mahal ko to eh! Akin sya! Nakapadlocked na puso nya sakin!
BWAHAHAHAHA!
"Baby Ko, punta ka naman dito sa Central. Sunduin mo naman ako. I'm so drunk kasi."
Totoo yun! Lasing na ako! Bwahahaha!Ito nga oh nagsessxy dance na ako. Kembot sa kaliwa,kembot sa kanan! Baba! Taas! Baba! Turn it all around. Heck yeaaaa! My lips are thirsty! Tagal ng mahal ko!!!
"Sure baby ko. Wait for me!"
Mahal nga ako neto! Susunduin nya daw ako kahit gantong kagabi na! I wanna kiss somebody tonight! Yeaaaah! \m/
"Danica, tama na. Napapasobra ka na eh."
Eto na naman si AliBABA! Lagi nalang ako pinipigilan! Kala mo kung sinong matino!
"H-hindi! Kayaa ko pa to! Waiter, 2 more beers please! Mwaa:*"
Ang sarap uminom! Nakakalimutan mo lahat ng sakit! Sana permanenteng gamot na to para mamanhid na tong lintik n puso kong to! Tagay tayoooo!
BINABASA MO ANG
TL ako sayo!
RomanceNot all you wished will be given to you. Sometimes, better comes. Dedicated to coffee and milk ^__^ MHEME!