**Chocolatey!
# Victor's POV
"ONE! TWOOO! THREEE!"
Whooo! Mga isang week na din ako nagwowork-out. I feel so alive! May mga nakakapa kapa na akong bukol sa tyan ko! WAHAHAHA! For sure laglag panga nyang si Anne!
"Victor!"
Sa wakas dumating na din tong si Seanne! Kanina ko pa din syang hinihintay. Meron daw syang naisip na paraan para mapabilis ang aking transformation. From penshoppe body to bench body! You know the difference? Pag penshoppe kasi gwapo lang sapat na,pag bench gwapo na hunk pa!
"Ano ka chicks? Pinaghihintay mo ang isang VICTOR VALIS! Alam mo ba kung ilang babae ang naghihintay sakin ng apat na oras tapos ikaw? Tss."
Hindi nya ako pinatulan. Himala yon! Isang himala! Isa pa,parang ang saya saya nya! Yung ngiti nyang labas lahat ang gilagid, matagal ko nang di nakita simula nung umalis Papa nya.
"Umuwi na si Papa!!! Kagabi lang! Ang dami nyang pasalubong samin. Sabi nya sakin gumanda daw ako. Buti nalang napansin nya yun kasi totoo naman. Tapos magbabakasyon daw kami sa Bohol next week! Mamamasyal daw kaming buong pamilya. Ang saya saya ko!" (^o^)
Hindi naman obvious!! Masaya din ako sa kaibigan kong to. Namiss ko din yang makulit na side nya eh. Lagi kasi syang parang meron!
"Lahat yan sinang ayunan ko except dun sa part na sinabi ng papa mo na gumaganda ka."
Biglang bagsak ng mukha nya. Naiimagine nyo ba? Yung mukhang ang ngiti ay abot batok then biglang sibangot hanggang dibdib?Yung itsurang papatay ng tao. Scaaaaaary! Kaya bago nya pa ako masalvage ng bungga,bumanat na agad ako.
"Kasi hindi ka gumaganda! Maganda ka na!"
Umangat ulit yung labi nya. Makalaslas lalamunan ang ngiti ng bruha!Hoooo! Naligtas ako sa bingit ng kamatayan!
"Sya nga pala! Ito oh pinabibigay ni Papa, chocolates! Imported yan! Kainin mo na daliii."
Inabot nya sakin yung isang paper bag ng chocolates. May Hersheys,butterscotch and all kinds of sweeties. Kakain na sana ako ng maalala kong nasa special diet nga pala ako! I have to build muscles. you know papamacho!
"No!Hindi pwede."
It was too late nang malaman kong naglalamutak na ako sa chocolates.Ang sarap kasi!
"Ah wait! Titimplahin ko nga pala yung special drink na sinasabi ko sayo."
Before kasi,may inaalok saking drink si Seanne. Sabi nya kapag ininom ko to,magkaka instant abs and muscle ako! Ohaaaa!
#Seanne's POV
Bwahahaha! Oras na para isagawa ang aking maitim na plano!
Nagtimpla ako ng iced tea. After that kinuha ko na ang aking secret powder. Yung bang sa mga teleserye na yung kontrabida lalasunin yung bida?Ganong ganon ang itsura ko!Pero diko naman lalasunin si Victor. Palalambutin lang nito ang kanyang mga kalamnan!
Panigurado,mawawala lahat ng pinaghirapan nyang abs. HAHAHA!
Kung alam lang nya kung pano ko nakuha ang powder na to. Lahat ibinigay ko pati na yung . .
Ayoko na maalala!!
So ito na ang aking recipe!Unti unti akong lumabas ng kitchen. Alam ko na sa mga panahong ito,ang mukha ko pang eula valdez!
"Victor,here's your drink "
Ψ( ̄∀ ̄)Ψ
# Anne's POV
BINABASA MO ANG
TL ako sayo!
RomanceNot all you wished will be given to you. Sometimes, better comes. Dedicated to coffee and milk ^__^ MHEME!