Part 2 Earrings

59 0 0
                                    

Ay graaabe! Ambagal ko pala mag-update. Andaming nakabitin. Okay eto na! Taaaadaaaaa! :DD Medyo mahaba to. Kaya??

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Part 2:  EARRINGS

#Author's Point Of View (P.O.V.)

"Kapag ganito naman an nanligaw sakin, ayy pakakasalan ko na! #Mobbed"

Tweeet!

As always, active nanaman ako sa twitter dahil dito puro chikka! Ayoko nga papahuli sa mga chismis :DD Kasalukuyan akong nanunuod ng MOBBED, isang reality TV Show where a person is being surprised by doing magnificent flashmobs. For this episode, ang story ay magtatapat ng love ang isang lalaki sa girl bestfriend nya.Thousands of people dance and do an umbrella dance. Sobraaaaaang ganda ng mga stunts! Nganga ako at kinilig kilig pa <3 <3 Umaaasang may gumawa din sa kanya :)

Sa milyon milyong nagttwitter, si Victor lang ang nagreact. I was surprise because usually di naman nya pinapansin mga tweets ko. Artista eh! :)

"@sapphie Bakit anong ginawa?"

"@Frugal Flashmob! Grabe, siguro kung ang panliligaw ganito sasagutin agad ng babae."

"@sapphie Eh?! Anong ginawa? Dali sabihin mo sakin!"

"@Frugal Ililink ko sayo. Yiiiiiiiie!!! Ganda ganda."

"@sapphie Sa tingin mo pag ginawa ko sasagutin ako ng mahal ko?"

"@Frugal Eh sino ba yan?"

"@sapphie SECRET!! :)"

Dito na ako naghinala na may kababalaghang nangyayari. Victor is inlove? Kanino? Unang pumasok sa utaak ko si Danicaboobs. Pero sila na diba? Bakit pa liligawan? Hmmmm. Something is really to the highest level going on. =_= 

Tomorrow morning in school. . . . . . . . .  . . . . . .  . .

"Oy Victor nakita mo nilink ko sayo?"

"Oo. Alaaaa! Kahirap naman eh, napakaimposible. Kaya ko nanaman pasagutin yun, sa gwapo kong to!"

Kumindat ang feeler then nagPOGI-sign  T____T Kelan kaya matatauhan tong nilalang na ito? Nakaharap na kaya to sa salamin? Yung totoo? 

Bumulong ako kay Seanne dahil siya ang SOURCE nang lahat ng chikka --- ___--- HEHE. DAKILANG CHIKADORA!

"Sino nililigawan ngayon ni Victor?"

"Ewan ko dian! Haliparot naman yan! Pero ang alam ko type nyan si Anne."

"Si ANNE???"

I was shocked! Siempre diko akalain kasi parang hindi naman bagay, COFFEE at MILK, BLACK and WHITE!??? ITA at AMERIKANA??!  Napatitig tuloy ako kay Anne mula paa hanggang ulo then pabalik ulo hanggang paa. Napatitig din ako sa  earrings nya. Napaisip ako, saan nya kaya binili yon? Hmmm =__=

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Days passed and I keep investigating. Magsisix pm na non , katatapos lang namin magpraktis ng dance and my pee is bursting out. Graabe! Walang gustong sumama sakin kasi takot sila. May balita kasing may mumu daw don. Ako naman takot din tapos brownout pa, walang ilaw! Eh ano pa bang choice ko, kesa naman mag-pee ako sa palda, kristiyano ako kaya ko to!

Pagpasok ko sa Restroom ang dilim sobraa. Actually, hindi pa ako napasok. Nadon palang ako sa may tapat ng pinto.  Sarado pa ang dalwang cubicle. So chineck ko muna, sinilip ko yung baba kung may paa. Yung feeling na parang may bigla nalang lalabas don kaya pag nasilip ako nakapikit ako. 

TL ako sayo!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon