Tatlumpong minuto nang nakaalis si Anne pero nanatiling nakatunganga sa park si Victor kasama ang mga lalaking nagsusugal. Napapaisip parin siya sa mga ginawa niya. First time nyang nasaktan sa kalokohang ginawa nya. It mean something, alam nya. Siguro di palang malinaw ngayon, but sooner or later it will.
"Hello, Kuya! Asaan na ang limo? Emergency na to! 30 minutes na akong naghihintay rito."
"'Nako ser, nasera po ang lemo eh, pinapagawa na po sa bolkanayseng shap. Maghentay muna kayo deyan, magliwaliw muna po kayo."
"Kuya naman, alas dose na oh saan pa ako magliliwaliw dito?! Pakibilisan nalang po"
"Sige po ser!"
#Victor's POV
Karma ba to? Yan! Paano na ako rito, ang dilim dilim! Paano pa ako makikita? Kung bakit kasi sinundo ko pa siya kung pwedeng hindi naman. Ano bang meron sa babaeng yun?!
* Calling Ali. . . . . . . . . .
"What!!?"
"What what your peys! Si Danicaboobs, lasing na lasing na dito. Asaan ka na ba? Kanina ka pa naming hinihintay!"
"Pumunta pa kasi ako dito sa. . ."
Napatigil ako.
"PUMUNTA SAAN!!?"
"Ahh. Pumunta sa, sa, sa. . . . "
"SAAN!!?"
"Pumunta sa tindahan! Oo, bumili akong bubblegum."
"Bubblegum?! Duh?! Basta pumunta ka na dito, dalian mo! Di nanamin makontrol si Danica."
Bakit ba ang malas ko ngayong araw? Dami ko namang asikasuhin. Superhero ba ako? Tagapagligtas ng mga nawawala at nagwawala?
Natataranta na ako, baka kung ano mangyari sa Danicaboobs ko! Huhu (- m -) Maglalakad na ako! Kaya kong lakarin ang dalwang kilometro para sa Baby ko!
After some minutes. . . . . . . 5 minutes. . . . .
Psssss. Diko na kaya! HAAAAAAA! Bakit parang walang epekto pagttraining ko?!
Then may naaaninag akong shadow ng isang lalaking maskulado. Natakbo patungo sa direksyon ko. Nagulat ako ng makita ko mukha nya.
" Victor Valis! "
Tinawag nya ako at nilapitan. Nakanganga parin ako sa pagkamangha.
"Nako, akala ko si Victor. Yung anak pala to."
"Po?!Lo, gabi palang nagjojogging na kayo? Kaya siguro kayo maskulado."
"Oo! Buhay na buhay ang dugo ko."
dang mukha nya ang tanda tanda na pero mamuscle. Gusto ko ng ganong katawan!! Bat di ko maachieve?
"Osya sige. Aalis na ako. Ingat ka!"
Tumakbo sya.
"Teka Looooo!"
Hinabol ko sya. Medyo malayo na sya.
"Oh bakit?"
"Ano pong sekreto nyo?Bat kayo ganyan kaphysically fit?"
"Gusto mo ba talagang malaman?"
"Opo!Opo!"
Pasuspense pa tong si Lolo. Killer smile pa! -_____-
"Umiinom ako ng alak,umuubos ng isang kaha ng sigarilyo at nakikipagjerjer at humihithit"
Wooooooow!Lakas ni Lolo!
"Eh ilang taon na po ba kayo?"
"25.":'))
BINABASA MO ANG
TL ako sayo!
RomanceNot all you wished will be given to you. Sometimes, better comes. Dedicated to coffee and milk ^__^ MHEME!