**Seanne's story
"Sakit na nga sa ulo tong Trigo na to dagdag pa yang si Victor Tss."
Napailing nalang ako sa kinauupuan ko. Talaga namang ang sakit na sa ulo eh!Ano pa bang magagawa ko? Ako ang ATENG NG BAYAN. Tagaayos ng mga pusong sawi. Takbuhan ng mga may kailangan maliban sa pera, makurakot pa ako!Lahat sila ako ang hanap kaya in demand in demand ako.
"Ateng!Di naman effective yung wig ng parlorista niyo!Pinagbayaad pa ako ng mahal."
Haaays. Ito nanaman si Victor!!Patay na patay kay Anne.Kung mapulaan naman nya dati sagad pa sa pinakapangit na nilalang sa mundo.
Maikwento ko lang sa inyo. Dati kasi si Anne ang pinakaayaw nyang babae sa school. Naaalibadbaran daw sya pag nakikita niya si Anne at dahil narin yun sa braces nya.
There are only 3 things na ayaw ni Victor sa babae: Those with braces, those with chinita eyes at arm length hair. And Anne got it all. Kaya naman sya yung favorite nya pulaan.
But seriously ayoko kay Anne para kay Victor.
Victor thought I was helping him kay Anne. Actually, gusto ko siraan plano nya. Oo masama alam ko. Pero ayoko naman masaktan kaibigan ko no!In short,saboutage ang lahat.
Sobrang mahal ni Anne si Anton. I know kasi ako yung naging dahilan kung bakit naging sila. And for sure kung sakaling patulan man ni Anne si Victor ay dahil REBOUND lang to. Never nya tong mamahalin na tulad ng pagmamahal ni Danica kay Victor. NEVEEEEER!
"Business is business. Amin na yung pera mo!Wala yung bawian! Sa tingin ko naman nainlove na sayo si Anne."
Bumelat ako kay Victor:p Napansin ko na nakasando parin sya. Yung ribs nya lumalabas! Parang di sya pinapakain sa kanila ah.
"Hoy Victor!Ikaw ay magtabing tabing nga dian ng polo! Hindi ka bench body no. Mas bagay ka dun sa Maggi. Yung PORK AND RIBS!!"
Agaad nya kong sinabunutan at piningkot yung ilong ko. Leche naman to! Harassment na tong ginagawa nya sakin ah!
"Araaaay ko naman! "
Tuloy parin sya ng pagsabunot sakin. Konti na lang talaga matatanggal na anit ko! Bakla ka talaga Victor!
"PORK and RIBS?!RIBS!RIBS!!"
Itinaas nya yung kamay nya kaya napataas din ako. Hawak hawak nya parin yung buhok ko!
"TAMA!"
Anong tama?!Tatamaan ka talaga sakin! Grrrrr. Inaalagaan ko pa naman buhok ko. PinaLOREAL ko yan hoy!
At lalo nya pa itinaas kamay nya kaya napatayo na ako sa kinauupian ko. Sinuntok ko sya sa sikumura. Wala nang ibang way eh! Kutong lupa!!
"Ateng goal no. 4 ko! ABS!Kailangan ko magkaabs!"
Pinisil pisil nya braso ko. Teka yung fats ko nagcocompress na,maawa at mahabag!Mahalaga ang mga to sakin. Sila ang nagbibigay init sakin sa taglamig liban nalng dun sa bf ko. Extreme heat nararamdaman ko dun. Hehe;)
"Ano nanamang balak mo?"
"Mag iipon ng tinapay! At siyempre sa tulong mo!"
Kinindatan ako ni Victor. Yakkks!As if ang gwapo nya ha. Feeling bench body talaga to pero teka paano ko naman gagawing failure yung pagpapamacho ng kutong lupa na yun?
*Tinnngkkk!Alam ko na!
(Mall. .)
Yiie! Kinikilig ako sa mga pagkakataong ito!Kasama ko kasi ngayon ang aking love of my life na si Allen. Sinamahan nya ako bumili ng gift para sa kapatid ko. Birthday kasi nya bukas.
BINABASA MO ANG
TL ako sayo!
RomanceNot all you wished will be given to you. Sometimes, better comes. Dedicated to coffee and milk ^__^ MHEME!