“Úc Dương Quân, ngươi nghe chưa? Văn Thư đồng ý theo ta.” Xích Viêm an tọa ở bên cạnh bàn, cao giọng nói với Úc Dương, “Ngươi đã nói chỉ cần y gật đầu, ngươi tuyệt không ngăn trở.”
Mái tóc dài màu đỏ thẫm được buộc lên tùy tiện trông như một ngọn lửa chói mắt, Xích Viêm cười đến khinh miệt: “Đường đường một Thiên Quân chắc không dễ nuốt lời chứ hả?”
Úc Dương đối với sự khiêu khích của hắn tựa hồ mắt điếc tai ngơ, gương mặt ngưng trọng chầm chậm từ cạnh cửa sải bước tiến vào. Khi lướt qua, sa y không gió tự nhiên lay động, tay áo phấp phới phảng phất như ôm trọn mây mù.
Văn Thư chỉ cảm thấy đôi đồng tử ngân tử sắc lóe u quang kia sắp ở trên người mình đâm ra hai cái lỗ đầm đìa máu tươi, hắn mỗi bước tiến về phía trước, tâm lại trầm xuống một phân. Sớm có một sợi xích vô hình khóa chặt tứ chi, một chút cũng không thể động đậy. Mở to mắt nhìn hắn từng bước đến gần, mục quang (ánh mắt) như lưỡi đao bén ngót lan tỏa khắp gương mặt, khóe môi duy trì một bộ dáng nhếch lên cứng nhắc, tự đáy lòng dâng lên cảm giác lạnh giá đến run rẩy cũng không thể.
“Sẽ không.” Úc Dương Quân ngồi xuống ở chỗ Văn Thư vừa ngồi, bình giọng nói với Xích Viêm, tầm mắt lại vẫn gắt gao chăm chú liếc nhìn Văn Thư.
“Vậy thì tốt.” Xích Viêm kiêu căng ngẩng đầu, bàn tay dường như vô tình chơi đùa với dây tua trên trường kiếm đeo bên hông, “Vậy ta lập tức đưa y đi.”
Lại quay sang nói với Văn Thư: “Văn Thư, chúng ta đi. Không cần mang theo gì cả, Long cung mọi thứ đều có. Ta đã cho chuẩn bị cả rồi, lúc này trở về có thể vừa kịp giờ ăn cơm.”
Văn Thư bị Úc Dương nhìn chằm chằm đến nỗi tay chân lạnh băng, trên mặt mặc dù nỗ lực giấu diếm thanh sắc, nhưng trong lòng không ngừng dâng lên trận trận lo âu.
Ngày trước còn chưa hiểu sắc mặt hắn, không biết sợ mà tiến đến hỏi một câu: “Chủ tử tức giận?” Đồ chặn giấy bạch ngọc trên án bay sượt qua thái dương, giữa sự đau đớn nóng rát cùng chất lỏng dinh dính đỏ tươi chảy xuống mới hiểu được, chủ tử quả thật tức giận, khó trách tất cả mọi người lẩn mất rất xa, đáng đời y không chút thông minh tự mình đâm đầu vào. Dần dần học được làm thế nào để thông minh hơn một chút, phải nhìn sắc mặt hắn thế nào, làm thế nào đối phó với tính tình hỉ nộ vô thường của hắn, dù không được toàn vẹn trở ra, ít nhất cũng có thể giữ thân được chút ít.
Theo hắn nhiều năm, từ ánh mắt mơ hồ lộ ra nộ khí cùng sắc mặt u ám, không khó nhận thấy hiện giờ hắn vô cùng tức giận. Thấy Xích Viêm phất tay ý bảo phải đi, Văn Thư cố gắng bước về phía Xích Viêm, chầm chậm từng bước lo sợ lại sinh chuyện rắc rối.
“Chậm đã.” Văn Thư còn chưa bước được nửa bước, chợt nghe Úc Dương Quân khẽ quát.
Văn Thư trong lòng giật thót, quay đầu nhìn lại hắn. Úc Dương Quân cũng không vội không hoãn (không nhanh không chậm), thu hồi ánh mắt trên người Văn Thư, chậm rãi cầm lên chén trà Văn Thư vừa uống đặt trên thạch bàn, hạ mắt nhìn phiến lá xanh non nở rộ dập dềnh trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn]Tư Phàm - Hoan Hỉ Công Tử
RastgeleTác gả: Hoan Hỉ Công Tử Thể loại: Đam mỹ Trạng thái: Hoàn Nguồn: bankanest.wordpress.com Văn án Đông Hải long cung Liễm Diễm công chúa vô cùng yêu thích Úc Dương Thiên Quân. Văn Thư ở một bên yên lặng nhìn nữ tử yêu kiều hầu hạ người đó...