Chapter 11

2.3K 55 0
                                    

Nandito ako sa room ko habang nakahiga hindi ko kasi malimutan yung interview ni V kanina.

"Akala ko ba wala na sila akala koba kasal na kami at bawal na maging sila?"

Bulong ko at hindi ko napigilan ang hindi umiyak dapat hindi ako umiiyak.

"Y/n ok kalang ba?"

Tanong ni Dad ng pumasok sya at umupo sa gilid ng kama ko.

"Y/n gusto mo bang manood ng shooting ni Taehyung?"

Napabangon ako ng sabihin niya yun at mabilis na akong nag ayos tapos sabay na kami ni Dad lumabas.

"Iwanan muna yan."

Sabi ni Dad ang tinutukoy nya ay ang dala kung doll pero niyakap ko yun ng mahigpit.

"No! dad."

Sabi ko kaya hindi na nagsalita pa ilang oras ang lumipas nakarating na kami sa may pagshoshotingan ni V.

Bumaba na ako ng kotse at hinanap si V at saktong nakita ko kaya lalapitan kuna sana ng biglang pumulupot si Nancy sa leeg ni V.

Nancy P.O.V

Nandito kami ngayon shooting area naglalakad ako ng mapansin ko si Y/n at saktong lalapit sya kay Tae kaya ginawa ko niyakap ko si Tae.

"Akin lang sya at hindi sya magiging iyo."

Bulong ko.

"Guys!! start na."

Napangisi ako ng makita ko si Y/n na iiyak na at dahil start na kinapitan ko sa batok si Tae at dahan dahang hinalikan kahit alam kung wala yun sa Script.

Pagkatapos nakita kung patakbong umalis si Y/n at saka ako tumingin kay Tae.

"Good job guys!"

Sabi ng derictor at nagpahinga na kami...

My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon