A/n:Sana hindi tama ang hinala ko na Kinuha mo yung title at flow ng story ko pero sana naman umisip ka at pinaghirapan yun ng iba create your own story.Jungkook's P.O.V
"Marian,kumusta sina Y/n at Tae?"
"Kookie,hindi pa sila nagigising mas malubha ang kalagayan ni Y/n."
"Magbabayad talaga si Nancy."
"Nasan si Baby?"
"Don't worry about Baby ok lang sya."
"Si Nancy nasan na?"
"Nakatakas sya."
Hindi ako mapalagay kasi alam ko nanganganib ang buhay nina Y/n kaya dapat mahuli na si Nancy.
"Pero anong gagawin natin alam ko hindi titigil si Nancy hanggat hindi napapatay si Y/n."
"Lahat ng pasikot sikot dito may Bantay at CCTV kaya wag kang mag alala."
Kahit ako kinakabahan din hindi kulang masabi dahil ayaw ko silang panghinaan ng loob.
Naramdaman kung may nagvibrate ang cellphone ko at Unknown number ang nakalagay.
"Who are you?"
Tanging paghalakhak ng tawa ang narinig ko at alam ko si Nancy yun.
"Alam kung si Nancy ka humanda ka sa akin oras na may mangyaring masama kay Y/n."
"Really! kung gusto mo akong makita puntahan mo ako dito."
Naglakad na ako pero pinigilan ako ni Marian.
"Kung ano man ang iniisip mo wag muma ituloy."
Tiningnan ko sya ng seryuso at ngumiti.
"Kookie,alam mo namn na mahalaga ka kay Y/n paano kung mapahamak ka?"
"Wag mo akong isipin Marian isipin muna lang ito para kay Y/n gusto ko syang protektahan."
"Protektahan?Paano kung mapahamak ka! ha?"
"Hindi mangyayari yun kasi mama..."
Hindi kuna itinuloy kasi niyakap ko sya.
"Mag iingat ako para sayo at kay Y/n."
Marian's P.O.V
Umalis na si Kookie hindi ko alam kung bakit ganito nararamdaman ko para sa kanya kinakabahan ako.
Pumusok na ako sa kwarto nina Tae at pinagmasdan ang kalagayan nila.
Nagulat nalang ako ng biglang gumalaw ang kamay ni Tae kaya tinawag ko ang nurs.
"Kumusta na po sya?"
"Goodnews ok na po si Mr pero si Y/n medyo delikado ang kalagayan nya."
-jeoncath97
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...