Chapter 41

1.2K 28 5
                                    

Y/n P.O.V

"Sandra,Where are you going?"

Inirapan nya lang ako at lumabas sa bahay kaya sinundan ko sya pagkalabas palang halatang balisa sya kaya nilapitan ko sya at hinawakan sa balikat.

"Who are you waiting for?"

Napabuntong hininga sya saka matamang tiningnan na may kasamang irap,hindi kunga alam kung nangyayari sa kanya lahat naman ginagawa ko mapabuti lang sila ni Sandro ano kayang pagkukulang ko para ganituhin nila ako.

"Mom,I will not tell you so go inside."

"You will not tell me how to make you lose."

"Mom is so big that I do not have to worry about it."

Napatayo ako ng biglang may kotseng paparating at tumigil sa tapat namin dahan dahan yung bumukas at si Nancy ang inuluwa noon mabilis itong lumapit kay Sandra at nagbeso pa.

"Y/n hiramin ko muna si Sandra i'll back you later,Lets go Sandra."

Nakangiting saad ni Nancy kaya pinanood kuna lang sila hanggang sa makapasok sa kotse.Naalala ko na naman yung nakita ko kahapon lang..

Flashback...

"Babe,Sobrang namis kita."

Rinig kung sinabi ni Nancy kay Taehyung papasok sila kung saan halos hindi ako makahinga sa nakita ko kaya't umalis na ako sa lugar na iyon...

End of Flashback.

"Mom,Lets eat hayaan muna si Ate babalik din yun."

Lumuhod ako para magpantay kami ni Sandro hinawakan ko ang kabubuan ng mukha niya.

"Sandro,Thank you kasi mabait ka iba ka sa kanila hindi mo sa akin pinaramdam na nagkulang ako."

Hindi ko napigilan na hindi mapaiyak kaya niyakap ako ni sandro.

"Mom,you're perfect kahit sa kaninong mom nag iisa ka sa para sa akin dahil hindi ka nagkulang ng pag-aalaga at pagmamahal."

Napangiti ako sa sinabi niya kaya tumayo na ako at inalalayan sya papasok ng bahay pinaupo kuna sya sa bangko at mabilis na nilagyan ng favorite niya ang plato sa katapat niya.

"Mom,i wanna play with you later."

"Sige,maglalaro tayo."

Napatingin ako sa biglang pagsulpot ni Taehyung bihis na bihis sya at mukhang may importanting pupuntahan.

"Dad,Where are you going?"

Nilapitan kami ni Taehyung humalik muna siya bago ito nagsalita tinapunan lang nito ang pagkain na inihanda ko.

"Love,Magshoshoping lang ako ha! Ikaw Sandro anong gusto mo?"

"Wala,Dad gusto ko sanang sumama kami ni Mom pero hindi yata pwedi."

Nilapitan ni Taehyung si Sandro at saka tumingin sa mga mata nito.

"I'm sorry hindi ko kayo maiisama but next time magbabonding tayo kasama nina Sandra with your mom."

Napangiti ako ng bahagya para maipakita kay sandro ang tiwala sa Dad nya lumapit din ako sa kanila at nagroup hug pero ramdam ko ang paglayo ni Taehyung.

"Paano alis kana baka tanghaliin kapa."

"Sige Aalis na ako."

Pagkaalis ni Taehyung niyakap ko ulit si Sandro.

"Mom,lets eat i'm so hungry."

Tumango at mabilis na tumabi kay Sandro kinuha ko ang spoon nya para ako na ang magsubo sa kanya mabilis kung pinahid ang luhang muntik ng bumagsak kaya napatingin sa akin si Sandro.

"Mom,Are you crying?"

"No,may muta lang si Mom kaya inalis kulang."

"Ah! ganun ba! next time mom i want to make you happy."

"Ikaw talaga! sige kain pa."

Sobrang swerte ko ng dumating sa bubay ko si Sandro pinagagaan niya ang loob ko kahit pa sobrang nasasaktan ako sa mga nangyayari sa pamilya ko.

"Y/n."

Gulat ang rumihistro sa akin ng biglang makita ko si Jungkook na halos ilang taong hindi ko nakita mula ng umalis sya.....

My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon