Taehyung's P.O.VNandito kami ngayon sa Restaurant habang naghahanap kami ng mauupuan hindi naman kami nahirapan dahil may vacant mismo sa tapat namin.
"Babe! dahil may kasalanan
ka sa akin maghapon tayong mamasyal."Nakangiting sabi ni Nancy at sa wakas na kaupo narin kami omorder nadin kami ng makakain."Babe! ano bang ginawa nyo ni Y/n sa room nya."Nakayakap na tanong niya.
Umiling ako bilang sagot ilang sandali dumating narin ang order namin inayos kuna iyon at pinaglagay sa plato si Nancy.
"Babe! Say ah!"
Sabi ko habang sinubuan sya ng hindi sinasadyang matapunan ko si Nancy sa Dress nya.
"Sorry!"Nataranta ako at naghanap sa ipupunas sa kanya pero naiinis na si Nancy lalo na ng makita ang dahilan kung nangyari yun inabot ko naman ang panyo ng babaing nagabot sa akin ng hindi ko tinitingnan..
"Hoy!! luko kaba ha!"Sigaw dun sa babaing nakatalukbong hindi makita ang mukha at lalong hindi kami sinagot ng hinarap ko sila aalis kuna sa ang talukbong pero tumakbo na silang palayo.
"Sorry!"
"Paano na ito?"Naiiyak na sabi ni Nancy naawa naman ako sa kanya kaya inaya kuna sa syang umuwi kasi sobrang dumi ang dress nya.
"Wag kang mag alala may time pa naman tayo para mamasyal."
"Promise yan ha!"
Tumango nalang ako at habang nasa byahe kami kita ko sa mata ni Nancy ang lungkot hahawakan ko sana ang Kamay nya ng magvibrate ang cp ko.
"Tito?"
"Yeah! its me bakit umalis kana kanina?"
"I'm sorry tito may pinuntahan kasi kami ni Nancy."
"Ok! Nasan kana ngayon?"
"Uuwi na po."
"Dito kana tumuloy kasi may dapat tayong pag usapan."
"Yes po! pupunta na po ako."
Pagkaoff ko binalingan ko si Nancy na hindi na ako tiningnan pa.
"Sorry hindi kita maiihatid may Emergency kasi."
"Palagi naman sige mag tataxi nalang ako."
Ibinaba kuna sya sa may gilid at saka umalis ilang sandali nakarating na ako kina Tito at saktong may paparating ding kotse at nagpark.
"Y/n?"
Bumaba ito sa kotse nya at naglakad na palapit sa akin.
"Sa ka galing?"
Ngitian niya lang ako at iniwan.
"Hello! tito."
"Good nandito na kayo pareho so may mahalaga tayong pag uusapan guys follow me."
Sumunod na kami ni Y/n papasok sa isang meeting room.
"Please visited."
Umupo na kami ni Y/n.
"Gusto kung itakda na ang kasal nyo pero dahil private siguro iilan lang ang dadalo."
Panimula ni Tito magsasalita pa sana ako ng biglang tumayo si Y/n at niyakap si Tito Ano bang nagustuhan niya sa akin bakit gusto niyang matali alam na man niya na may girlfriend na ako.
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...