SOPHIA'S P.O.VBusy ako sa panonood ng makita kung bumaba si Ate Nancy bihis na bihis ito siguro may pupuntahan na naman sya.
"Ate Saan ka pupunta?"
Hindi niya ako pinansin bagkus pumunta ng kusina pero iniwan sa table ang cp niya kaya naisipan kung tingnan yun saktong may show message pa kaya binasa ko yun.
From:Sandra
Anak ito Taehyung at Y/n nacurious ako kaya itinuloy kuna ang pagbasa sa message.
NINANG I'M GET READY NA INTAYIN KOPO KAYO DITO SA BAHAY I MISS YOU NINANG.....
Dali-dali kung ibinaba ang cp ni ate nung makita kung papalapit na sya kinuha niya ang cellphone at tuloy tuloy na sa paglalakad palabas pero hindi ako nakatiis dahil may hinala na naman ako sana hindi totoo iyon.
"Ate,magtapat kanga sa akin?"
Tumigil sya kaya lumapit ako umikot ako sa harap niya kaya napakunot noo syang tiningnan ako.
"Anong ibig mong sabihin?"
Pagkukunwari niyang tanong napangisi ako sa kanya na nagkukunwaring inosente.
"Ate hindi kaba natauhan sa nangyari 5 years na ang nakakaraan ha! ate simula palang sinira muna ang pamilya ni Y/n pero ano binigyan ka nila ng Second chance."
"Wala kang alam Sophia kaya wag kang magmamarunong."
"Ate hindi ko man nasubaybayan ang lahat pero hindi parin magandang tingnan ang babaing nangangabit."
Napasinghap ako ng sampalin ako ni Ate hindi ko akalain na magagawa niya iyo sa akin.
"Tumahimik ka Sophia dahil wala kapang alam sa lahat hindi mo alam ang tunay na nangyari."
"Ano ba ang totoo ha?!"
"Mahal na mahal ko si Taehyung pero anong ginawa ni Y/n ginamit niya ang pera at pagiging childish niya para makuha lang si Taehyung sya ang lang lalaking minahal ko ng sobra kaya nagawa ko ang lahat ng iyon."
"Pero Ate kung mahal mo si Taehyung hindi mo ipahahamak ang buhay niya lalo na ang buhay ni Sandra nung sanggol pa sya Ate pati si Jungkook idinamay mo."
"Nakalipas na iyon at buhay si Jungkook kaya kalimutan muna pero tandaan mo ito sophia oras na humadlang ka sa akin paghihiwalayin ko kayo ni Jimin."
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...