Chapter 35

1.3K 30 0
                                    

After 5 years....



"Go...Taehyung Go..Taehyung."

Sigawan ng mga tao habang kami nina Cathsandra at Cathsandro ay masayang masaya habang pinapanood si Taehyung sa stage.

"Mom! gusto kung maging katulad ni Dad sobrang sikat na sya."

"Sandro! i think hindi ka magiging katulad ni Dad why? you're not deserved it."

"Sandra stop it wag na kayong mag away ok! lets enjoy the concert of your father."

Nakita kung napairap nalang si Sandra kay Sandro hindi kuna lang iton pinansin dahil nakangiti kaming pinapanood parin si Taehyung...

Napatayo ako sa kinatatayuan ko ng makita ko si Nancy palapit kay Taehyung hindi ko alam kung bakit hinalikan niya ito dito pa sa maraming tao.

"Mom! why ninang kiss dad?"

Nakakunot ang noong tanong ni Sandra tinawag kuna lang si Marian para kunin sila pagkaalis nanatili parin akong nakatayo hindi kasi alam ni Taehyung na pupunta kami balak kasi namin na Isurprise siya pero ako ata ang nasurprise.

"Hi Taehyung we have a question for you did you aswer it?"

"Yeah! What is it?"

"Kayo na ba ulit ni Nancy or magkakabalikan ba kayo kasi mahaba din ang pinagsamahan nyo."

"Woh!! Nancy and Taehyung forever."

Hindi kuna napigilan ang pagtulo ng mga luha ko na kanina kopa pilit pinipigilan tumulo kaya pala last week na magkasama kami he's cold at hindi na katulad ng dati....

My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon