"Y/n Anong balak nyo after ng kasal?"
Sumubo muna si Y/n bago sumagot.
"I want to make a baby dad."
Halos mabulunan ako sa sagot ni Y/n at halos mapatawa si Tito'-- este si Daddy..
"No Y/n hindi pa ok! kailangan muna ni Taehyung tapusin ang career nya."
"Ok! i'll support him nalang."
Tumayo si Y/n at may kinuha pagbalik nya may hawak na syang Poster na may nakalagay na...
"Go! Taehyung! Go! Taehyung!"
Napatawa ako kay Y/m tumayo ako at niyakap sya kahit nandun si Dad.
"Ahemmm!!"
Napabitaw bigla ako kay Y/n ng makita ko si Nancy papasok palang.
"So! kasal na pala kayo tapos ano?"
"Wala akong tutol sa inyo ni Taehyung Nancy pero please lang Wag muna ngayon."
Tumayo si Dad at lumabas na ng dining room.
"Paano bukas na daw ang pirmahan ng kontrata about dun sa bagong project i'm super excited dahil ako ang magiging partner mo."
Masayang sabi ni Nancy napatingin naman ako kay Y/n na ngumiti lang at ipinakita ang poster na gawa nya.
"Wala naman pala tayong problema sa childish nayan."
Nakangising saad ni Nancy at bumitin sa batok ko.
"Y/n."
Tawag ko ng tumakbo pataas nh bahay alam ko hindi ito seryusong kasalan pero bakit parang nasasaktan ko si y/n.
"Lets go?"
Aya sa akin Nancy wala na nga kami pero posebling msgkasama kami lagi dahil sa project.
"Goodmorning! guys thano you po sa pagpunta sa dakong ito sana po supportahan nyo ako o kami sa gagawin naming project."
"Wahh!! Taehyung gwapo mo pala."
Sigawan ng mga tao medyo padami narin ng padami ang mga dumadating kaya sobrang naexcite ako.
"Hi! Mr.Kim may nais lang po kaming itanong?"
"Ok! Go a head."
Sabi kuna lang at humarapa sa camera.
"Are you single?"
Hindi kaagad ako nakasagot sa tanong nila..
"No! he's not single because i'm his Girlfriend."
Halos nagbulungan ang mga tao at meron din na natutuwa dahil sa pagsagot ni Nancy.
"Kung ganun congrats kayo ang new loveteam na aabangan ng sambayanan."
"Thank you."
Sagot ni Nancy.
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...