Chapter 49

1.8K 29 0
                                    

Marian's P.O.V

"Ate!"Humalik ako sa pisngi niya ng makapasok ako sa kwarto nya nakawelchair na ito at medyo pumayat dahil sa iniindang sakit.

"Ate,Bakit hindi mo daw iniinom ang mga gamot mo?"

Umupo ako sa gilid niya sa malayo lang ito nakatingin habang may tumutulong luha kaya agad ko yung pinunasan.

After 10 years ang nakalipas mas lumubha ata yung sakit niya pero hanggang ngayon wala pa akong balita kina Taehyung.

"Hi! Tita."Tumayo ako at sinalubong si Si Sandro na kagagaling lang sa school lumapit ito at hinalikan si Y/n.

"Hi Mom! my good news ako sayo!."Malungkot na saad ni Cathsandra habang inaayos ang buhok.

"Alam mo ba perfect ko ang exam at dahil yun sa inyo kasi sobrang galing nyo namana ko tuloy! Mom magpagaling kana kasi...kasi ilang taon nalang gagwaduate na ulit ako at gusto ko ikaw din ang aakyat sa stage tulad nung nagraduate ako ng Elementary."

Hindi ko din mapigilan na tumulo ng luha ko kaya pinahid kuna yun para hindi makita ni Sandro.

"Tita! bakit ayaw pong magsalita Mom! diba kanina nagsasalita pa sya bago ako umalis."Nagtatakang tanong ni Sandro kaya napailing nalang ako.

Hindi ko makayanan na naluha si Sandro dahil sa Mom niya na sobrang nahihirapan niyakap nalang ni Sandro si Y/n at tuloy parin ito sa pag iyak.

Sandro's P.O.V

Hawak ko ang exam na at napangiti naalala ko yung panahon na tinuturuan ako ni Mom kahit nakikita kung sobrang namimis na niya si Ate nagkukunwari lang na masaya ako kasi alam ko yung pakiramdam na iniwan nina Dad.

"Sandro! bakit nandito kapa gabi na ah! may pasok pa tayo bukas."
Tumayo ako at sinalubong si Erikzel ang kaibigan ko.

"Naiisip mo na naman ba si Sandra?"Nagulat ako sa tanong niyang iyon.

"Paano na nalaman na sya yung iniisip ko?"

"Bakit may iba pa ba?"

"Wala haha! lets go."

Pumasok na kami sa loob pero dumating na si Tito kaya nagpaalam na si Erikzel sa kanya.

"Ikaw Sandro ha! magpahinga kana."

Sabi ni Tito tumango nalang ako at pumasok sa kwarto ko humiga ako sa kama at iniisip na balang  araw magkikita parin ng kapatid ko.

My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon