Chapter 45

1.3K 25 0
                                    

Y/N P.O.V

Dahan dahan akong bumangon at iginala sa loob ng room ang paningin hindi ko alam kung bakit nasa iba na akong kwarto ang naalala ko natulog akong nasa kama ko pero bakit ngayon iba na.Napatingin ako sa pintong bigla nalang bumukas at iniluwa nun ang mga anak ko.

"Mom! Goodmorning."

Mabilis na lumapit sa akin si Sandro samantalang si Sandra nandun lang at wala sa mood ang mukha kaya bumaba ako sa kama at nilapitan sya pero iniwasan niya ako.

"May problema kaba?"

"No! mom pero ikaw marami."
Napakunot ang noo kung lumuhod para magpantay kami.

"Anong ibig mong sabihin?"Pagtataka kung tanong.

"Mom! niluluko mo si Dad kaya i hate you magsama kayo ng lalaki mo."

Hindi ko napigilan na hindi sampalin si Sandra kaya nataranta ako ng tumingin sya sa akin ng masama.

"Sorry hindi ko sinasadya."

"No! Mom I hate you sana hindi nalang ikaw ang naging Mommy ko."

Para akong sinakluban ng langit at lupa sa sinabi niya hindi ko akalain na sasabihin niya iyon sa harap kopa mismo.

"Nagkulang ba ako ng pagmamahal sayo Sandra bakit ganito nalang ang pagtatrato mo sa akin na parang hindi mo ako ina."

Hindi kuna talaga napagilan ang pag iyak pero parang walang pakialam si Sandra sa akin isang salita ng mas napasakit sa akin ang sinabi niya.

"Babalik na ako kasi si Mom Nancy ang mas gusto kung makasama kaysa sayo."

Mabilis na lumabas ng kwarto si Sandra at naiwan kami ni Sandro sa loob halos gusto kunang iiyak ang sakit ng nararamdaman ko bakit ganito ang buhay ko bakit unti unting nawawala ang mga mahal ko.

Jungkook's P.O.V

Hinabol ko si Sandra pero mabilis itong sumakay sa taxi na nagpasakay sa kanya at si taehyung ang nakita ko dun.

"Ate!!!"Nilingon ko si Sandro na habol sa ate nya perl wala na ito kaya nilapitan kuna lang sya.

"Nasa dad muna ang kapatid mo kata mabuti pa balikan muna si Mom mo may pupuntahan lang ako."

Tumango sya at nagtatakbo na pabalik ng kwarto lumabas ako ng bahay para pumara ng Taxi nais kung puntahan si Taehyung para bawiin si Sandra pero wala naman ako sa katayuan para gawin yun...



My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon