Jungkook's P.O.V
"Dok! Gusto kung malaman kung gagaling paba si Y/n sasakit niya?"Tanong ko agad ng makalabas kami sa kwarto ni Y/n.
"Maari pero nasa kanya na yun kung gusto na niyang gumaling tanging paraan ay makumbinse si Y/n tatagan pa ang loob para labanan ang sakit niya"
"Dok! minsan ayaw niyang uminom ng gamot at palaging si Sandra ang bukang bibig naaawa na ako kay Sandro mag titiis sya sa tuwing si Sandra ang binabanggit pero si Sandro naman ang nandyan."
Tumingin ako sa langit at umusal na sana magkaroon ng milagro sa paggaling ni Y/n napatingin ulit ako kay Dok ng muli itong magsalita.
"Kung ganun dapat hanapin nyo si Sandra para mas dumali ang paggaling niya."Tinap ako ni dok sa balikat bago sya umalis.Tama hahanapin ko si Sandra pero paano ilang taon na nag lumipas paano ko sya mahahanap.
Yung akala ko makakahanap na ako ng lunas hindi pa pala."Tito! mukhang may iniisip ka?"Biglang sulpot ni Sandro.
"Wala iniisip kulang kung paano natin makikitang muli si Sandra ang tagal ng panahon ng wala sila."
"Balita ko nag ibang bansa sila pero hindi pa sila bumabalik tito sa tingin mo ba mahal ako ng Dad ko?"
Napatingin ako sa tanong niya hindi ko alam kung masasagot ko bayun pero alam kulang siguro mahal pero nagkalayo lang sila.
"Hindi muna ako sinagot pero sorry sa tanong dapat hindi sinabi yun."
"Sandro! mas mahal kita at tinuring na kitang parang anak."
Ngumiti sya at niyakap ako bilang ama masaya ako kasi kahit hindi ako natutunan na mahalin ni Y/n nagamapanan ko naman ang pagiging ama ko kay Sandro kahit hindi ko sya kadugo.
"Kookie."Tawag sa akin ni Y/n kaya bumitaw ako kay Sandro.
"Mom!"
Sinalubong namin sya at naggroup hug tumingin si Y/n kay sandro at niyakap bago tumingin sa mga mata nito.
"Sandro! pasensya kana ha! kung minsan nasasaktan kuna ang kalooban mo pangako ibabalik kuna sa dati aalagaan na kita."
"Thanks Mom! Saranghae ikaw yung best mom na nakilala ko ipinagmamalaki kita."
Nakangiti kaming napalingon sa biglang pagdating ni Marian may dala itong mga pagkain kasama ni Manang.
"Dahil ngayon lang tayo naging ganito sulitin natin."Nakaniting saad ni Marian at itinaas ang baso ng juice para magtose kami.
Hindi ko akalain na magiging masaya pa pala si Y/n sa pagkakataong ito at inalis muna ang isisipin tungkol sa problema niyan sana ganito nalang sya palaging nakangiti.
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...