"Tae,Sasama ako."
Sabi ni Nancy ng hinabol ako kaya wala na akong nagawa kundi isama sya sumakay na kami ng kotse at tinahak ang daan kung saan pumunta sina Y/n.
"Bakit dito sila pumunta?"
Bulong ko at mabilis na ipinark ang kotse sinundan ko sila papunta sila ng tabing dagat.
"Ano kaba Tae bakit natin sila sinundan?"
"Please Nancy wag kang maingay baka makita nila tayo."
Tumahimik naman sya kaya medyo lumapit kami kay Jungkook at Y/n pakiramdam ko may tumulong luha sa mga mata ko ng makita kung niyakap ni Y/n si Jungkook.
"Paano yan iba pala ang gusto ng ni Y/n at pwedi ba umuwi na tayo kasi alam kung gusto ni kookie si Y/n."
"Paano mo nalaman?"
"Dah! kita naman sa kanyang kilos."
"Hindi maari."
"At mukhang gusto din ni Y/n si Kookie."Nang iinis na saas ni Nancy.
Kaya susugudin kuna sana sila kung hindi lang ako pinigilan ni Nancy nakuyom ko naman ang kamao sa nakikita ko.
"Yan! ang wag mong gagawin Tae ako naman ang mahal mo diba?"
Tumango nalang ako at ako na mismo ang humigit sa para lumayo sa lugar na yun.
"Ngayon naramdaman muna kung paano pagtaksilan ng asawa."
Nanunuyong saad ni Nancy pero hinayaan kuna lang.."Bakit kung sino pa yung nanakit sya pa yung sobrang nasasaktan ngayon?"
Y/N P.O.V
Hindi ko alam ang iisipin ko kaya sa tabing dagat nalang kami pumunta para narin mabawasan ang sama ng loob ko.
"Y/n magtapat ka sa akin nagugustuhan muna ba si Taehyung?"
Hindi na ako nagulat pa sa tanong nya maging ako hindi ko alam kung gusto kuna ba sya o hindi.
"Bakit hindi ka makasagot tama ako diba?"
Ngumiti lang ako at niyakap sya.
"Maybe! pero mahal ni V si Nancy at nararamdaman ko yun."
"Akala koba mahal mo pa si Prince."
"Mahal ko pa si Prince at hindi yun magbabago sya lang ang lalaking minahal ko ng sobra."
Tumingin ako sa dagat at napangiti naalala ko tuloy yung mga araw na kasama ko pa sya.
"Y/n pwedi ba magtanong?"Malungkot na tanong ni Kookie tumango nalang at ngumiti sa kanya.
"Yeah! what?"
"What if i'm inlove with you?"
Napatawa ako sa kanya kasi grabi lakas nyang mantrip ramdam ko nman na parang kapatid niya lang ako kaya bakit niya yun nasabi.
"Its a Joke diba?"
Nakita ko naman syang sumeryuso at alam ko kapag ganun sya..........
BINABASA MO ANG
My Childish Wife(COMPLETED)
FanfictionThis story its contains to many wrong grammars and Typos ang anumang pagkakahawig,sa lugar,pangalan at pangyayari ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Guys pls watch the trailler... https://youtu.be/6m-mucOOR50 Any part of story ay hindi pweding...