Chapter 14

2.3K 58 0
                                    

Y/n P.O.V

"Y/n."Napalingon ako sa lalaking tumawag sa akin alam ko si Jungkook yun kaya mabilis ko syang nilapitan at niyakap.

"Kookie,Mabuti at dumating ka."

Naiiyak kung saad hindi ko talaga hindi mapigilang umiyak kasi sobra na akong nasasaktan bukod sa nawala na si Dad yung ginagawa pa sa akin ni Tae at Nancy.

"Anong nangyari sayo?I'm sorry hindi ako nakapunta nung nawala si Tito."Mas niyakap ko pa sya ng mahigpit at ganun din sya.

"Wag kang mag alala i always by your side i'll never leave you."

"Salamat kookie kasi nandyan ka palagi hindi mo ako iniiwan."

Ilang minuto siguro akong nakayakap kay Kookie ng may biglang kumalas sya akin at inundayan ng suntok si Kookie.

"Hoy! Jungkook layuan mo ang asawa ko."

Galit na galit na sigaw ni V kaya pinuntahan ko si Kookie at inalalayan para makatayo.

"Wala kang karapatan na yakapin si Y/n."Sigaw ni Tae na bigla palang dumating nakita niya sigurong niyakap ko si kookie kaya ganun nalang ito kagalit.

"Ikaw ang walang karapatan at alam naman natin na isa lang yung kasunduan."Sagot ni Kookie.

"Asawa ko parin sya."Mariin pero nanggigil na sigaw ni Tae hindi ko alam kung paano ko sila aawatin pero hinarap ko si Tae.

"Alam ko isip bata ako pero V may puso rin ako ngmamahal din ako."

"What did you mean?"Tanong sa akin ni V hinarap ko sya at tinitigan ng Ayos.

"Hindi ako manhid V."Sabi ko at mabilis hinila palabas ng bahay si Kookie.

"San tayo pupunta?"Hindi ako nagsalita sa tanong ni Jungkook dahil sumakay nalang kami sa kotse ko at nagdrive.

Halos hindi ko makita ang daan dahil sa luhang dumadaloy mula sa mga mata ko bigla kung naipreno ang kotse at umub ub sa manebela naramdaman ko naman na tinap ako sa likod ni Kookie kaya tumunghay ako at tumingin sa kanya.

"I want to go in your home."Pinahid kuna ang iba pang luha at binuhay na ulit ang makina ng kotse.

Taehyung's P.O.V

Hindi ko alam kung bakit biglang nasaktan ako sa mga nasabi ko at lalo na ng mas kinampihan nya si Jungkook na alam kung gusto nya si Y/n.

"Ano bang nagawa ko!"

Sigaw ko at napasuntok nalang  sa pader sakto namang dating ni Nancy napatingin ito sa kamao kung may sugat dahil sa lakas ng pagkakasuntok ko.

"Tae,what happined?"Nag alala niyang tanong sa akin pero hindi ko nalang sya pinansin.

"Leave!"Mahinang saad ko.

"Tae."Sambit niya pero hindi ko sinadyang itulak sya.

"I said Leave me alone at hindi ko alam kung bakit ko ito ginagawa pero mali ito."

"Don't do this to me Tae."Pagmamakaaw niyan

"I said leave me alone."Mahina pero nasabi ko ulit hindi sya umalis kaya nasigawan ko sya kaya nagtatakbo na syang iniwan ako.

"Mahal kuna ba si Y/n?"Bulong ko at nagmadali akong lumabas para sana sundan sina Y/n at saktong kaalis lang nila.

My Childish Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon