025 | narration

526 27 2
                                    


third person
perspective

Hapon ng kanilang Research, grinupo sa dalawa ang 3-B. Sa group 1 ang group ni Hyunjin samantalang sa group 2 naman kay Chanyoung.

Napagdesisyunan ng kanilang guro na magkaroon ng lipatan ng mga ka-grupo. Nagkataong marami ang miyembro ni Hyunjin kaya kailangan may lumipat na limang kamiyembro nila. Nagkaroon ng pangatlong pangkat at doon na nagsi-alisan ang mga ka-miyembro ni Chanyoung.

"Hyunjin. Sobra ka ng lima kaya pwede mong ipamigay ang limang ka-group mo," paliwanag ng kanilang guro. Meanwhile, Rein looked nervous, sa hindi niya malamang paraan. Gusto niya kasing ka-grupo ang lalaking nagligtas sa kaniya noon kaysa sa nangbi-bwisit sa kaniya ngayon.

Hyunjin bit his lips. Hindi siya interesadong makinig sa anumang sinasabi ng Research teacher nila.

"Can you tell us kung sinong mga members ang gusto mong ipamigay kay Chanyoung?"

Nagsimulang nagbanggit ng mga pangalan si Hyunjin hangga't sa dumating na sa panglimang miyembro. Chanyoung seriously looked at his friend. Gusto niyang ka-miyembro ang taong gusto niya, but it's Hyunjin's decision if he wants to throw her out of the group.

"Choi Hanhak." binanggit na ni Hyunjin ang panlimang miyembro. Chanyoung was shocked, napagkasunduan na naman nila kanina ang pagpapamigay ni Hyunjin kay Rein sa kaniya.

Hyunjin smirked, reason for Chanyoung to clench his fists.

"Settled na, class. Now, you can go back to your sit," utos ng kanilang guro sa buong klase.

Ano kayang rason ni Hyunjin kung bakit hindi niya pinamigay si Rein sa lalaking halos maging kaaway na niya?

༄ +₊

happy 1k reads wieeeee

bukas ako mag-uupdate dadamihan ko ouw

ninang pa ako sa binyag ng anak ng pinsan ko wTF HAHAHAHAH madadagdagan ng sakit ng ulo sa pasko--

prince ╱ hwang hyunjinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon