Calling...
Lieri Kwonend call
▬▬▬▬▬▬
legend:
regular - Rein
bold - Lieri
italic - Rein's thoughts<connecting>
<connected>
"Ate, kailan ka uuwi ng Seoul?"
"Hindi ko alam eh. Baka sa Thursday pa."
'Bakit ang tagal mo naman yata diyan, ate?'
"Pwede mo ba ituro sa akin kung saan yung bahay ni Chanyoung?"
"Ah si Chanyoung loves ba? Balita ko may sakit 'yon 'di ba? Nakuu get well soon sa kaniya!"
'Chanyoung loves...Ate kayo na ba no'n?'
"Malayo yun pero okay lang ba sa'yo? Sasakay ka lang naman ng bus. Ehehe! Maganda yung bahay no'n medyo malaki."
"At saka Rein pwede ko bang malaman kung bakit pupunta ka kay Chanyoung?
"Yung excuse letter kasi niya eh ipapaabot ko sana sa teachers namin."
"Ahh. Kaso day off ako ngayon kaya di muna ako makakapunta sa kanila. Sige turo ko sa'yo yung address."
"Sa ***** St. District 109, Seoul."
"Salamat."
"Goodluck sa'yo ah! Puntahan mo na siya agad-agad. Sobrang ganda ng bahay nila lalo na yung garden nila! Ako nagtanim noong tulips doon."
"May maliit na palasyo din doong nasira. Sayang nga ang gandang pagtambayan kung hindi pa nasira."
'Palasyo? Bakit parang pamilyar?'
"O siya, mag-aalas-singko na ng umaga. Umalis ka na ng school baka ma-late ka na."
"Vacant kami ngayon. Mamaya pa ako papasok."
"Okay, babush! Alagaan mo si Chanyoung loves para gumaling. Hehe!"
'Ang daldal mo talaga, ate.'
'At saka anong aalagaan? Nakakahiya naman 'yon'
"Sige, babye."
<call ended, 1:40>
BINABASA MO ANG
prince ╱ hwang hyunjin
Short Story❝prince nga, pangit naman ugali.❞ ▬▬▬▬▬ stray kids' hwang hyunjin © geonpyak [12/30/18 - 02/10/19]