After Den taking her bath ay pinuntahan na nya si Aly. Malayo pa lang ay natanaw na sya nito kaya naman sinalubong nya si Alyssa.
Aly: Babe I told you not to wear shorts. She smell Den's wet hair at umakbay sya dito.
Den: I forgot to bring pants. Palusot nito. Den wrapped her hands on Aly's waist at sabay silang naglakad papunta sa mga pinsan ni Alyssa.
Jason: Tara na, baka gabihin tayo its already 3 o'clock. Aya nito. Pupunta kasi sila sa Bayan para mamasyal.
Aly: Lets go! I'm excited to see Eliz.
Nakatanggap naman sya ng kurot sa tagiliran mula kay Den.
Aly: Aw! Babe what was that for? Nagtatakang tanong nito.
Den: Why are you excited to see that Eliz?
Natawa naman ang mga pinsan ni Alyssa kay Den pati na din kay Aly.
Aly: Babe. I'm all yours okay?
Den: Good. She gave Aly a quick kiss on the cheeks.
Napapailing nalang ang mga kasama nila dahil sa pagiging clingy ng dalawa.
Sabay-sabay silang naglakad papunta sa likod na parte ng hotel kung saan may malaki garahe duon.
Pagpasok nila ay may pitong big motorcycle ang nakaparada. Agad na nilapitan ni Alyssa ang pulang motorsiklo.
Aly: Babe, meet Eliz. Nakangiting wika nito.
Den: You named this bike Eliz?
Aly: Yes pati din naman sila kuya Ysay they have names sa motor nila.
Nagpuntahan ang mga pinsan nya sa isang cabinet na naroon sa loob ng garehe, kinuha ng mga ito ang kanilang leather jacket at helmet.
Bawat isa sa kanila ay may tig-dadalawang jacket. They believe kasi na balang-araw they will find their partner na makakasama nila sa pagstroll most of them ay nahanap na and Aly thinks hers is Den.
Toni: Aly, dating gawi ah. Pinaandar na nito ang motorsiklo nya at umalis.
Nagsisunudan naman ang mga pinsan nya kay Toni.
Aly get her leather jacket at isinuot nya ito kay Den.
Den looks hot on her outfit. Short shorts and white shirt na pinatungan ng black leather jacket. Boots na lang ang kulang at magmumukha na syang rockstar. Maputi pa naman ito kaya bagay na bagay sa kanya ang suot nya.
Aly: Babe, you look hot.
Sumakay na si Alyssa sa motor at nag-umpisa nang painitin ang makina nito pero si Den ay nakatingin lang sa kanya.
Aly: Babe, sakay na.
Den: Ly, can we use car na lang? nag-aalang sabi nito.
Aly: Den di naman tayo maaksidente. I promise hindi ko hahayaan na mangyari yun.
But still Den is worried, ayaw nyang sumasakay sa mga ganitong uri ng sasakyan lalo na itong gagamitin nila na mas malaki pa sa kanya.
Bumaba naman ng motorsiklo at nilapitan si Den. She hold Den's both shoulder.
Aly: Babe, trust me. Seryosong sabi nito.
Tumango si Den bilang sagot. Aly kissed her to assure that everthing is gonna be alright.
Sumakay na ulit ito sa motor at kahit natatakot ay umangkas na din si Den.
BINABASA MO ANG
My Secret Wife
FanfictionA AlyDen Story This is a gxg story so if you're not comfortable wag mo na ituloy ang pagbabasa.