Chapter 25

2K 41 4
                                    

Aly and Dennise eat their breakfast in bed. It is a simple breakfast but for the both of them it is special.

Den: Babe, where did you buy this blue roses they are so beautiful.

Aly: You much way beautiful than those roses. Nakatanggap naman sya ng mahinang palo mula kay Den.

Den: Bolero! Ano nga san ka nakabili nito?

Aly: Last night when you're asleep I buy white roses buti na lang may nakita akong 24hrs open na flower shop tapos I dyed it.

Den: Thank you Ly. Malambing na sabi nito.

Aly: I'm sorry Den kung umuwi ako ng late nung nakaraan.

Den smile.

Den: Its okay babe. I forgive you na. I love you. She kissed Aly on the lips.

Aly: I love you too. Lagi mong tandaan  Den kahit anong mangyari mahal na mahal kita.

Den just nod and Aly hug her so tight para bang ayaw nya nitong pakawalan.

Aly: Ah, Den are you up to something?

Den: Bakit ano bang binabalak mo?

Aly: Basta! Now take a shower at liligpitin ko tong pinagkainan natin may pupuntahan tayo.

Den: Saan naman?

Aly: Basta babe wag ka na maraming tanong. Go!

Kahit nagtataka ay sumunod lang si Den si Aly naman ay niligpit ang pinagkainan nila.

Gustong sulitin ni Aly ang mga araw na magkasama sila dahil alam nya na sa loob ng apat na taon she will far away from Dennise at gusto nyang may magagandang memories syang babaunin.

- - - - -

Den: Amusement park Ly seriously? Natatawang tanong nito.

Buong biyahe kasi nila ay hindi sinasagot ni Alyssa ang tanong nya kung saan sila pupunta kaya nagulat sya nang dalin sya nito sa isang amusement park.

Aly: Why? Ayaw mo ba dito?

Den: No. Di ko lang ineexpect na dito mo ko dadalin.

Aly: Well expect the unexpected.

Den: Puro ka kalokohan. Tara na matagal na din nung huli akong nagpunta sa isang amusement park.

Aly paid for rides all you can. Dahil weekends ay medyo madami dami ang tao.

Aly: Babe, saan mo gustong sumakay?

Nilibot ni Den ang mga mata nya.

Den: Dun babe, konti lang pila. It is a giant swing kung saan paikot-ikot ito at tumataas baba.

Aly: Let's go!

Dahil maraming tao ang makakasakay per ride ay mabilis lang ang pila. Aly and Den shared on a ride. Bago pa umandar ay nakisuyo muna si Alyssa sa isa sa mga crew na kunan sila ni Den ng picture.

After taking a picture ay unti-unti nang umangat sa lupa ang mga paa nila. Den hold Aly's hand so tight.

Tumingin si Aly kay Den and she mouthed the word 'I love you'.

Napatili si Den ng umikot na ang ride. Habang tumatagal ay bumibilis ang ikot nito but not that fast kaya naeenjoy parin ng dalawa ang view.

After a couple of minutes ay tumigil na ride. Den feel so dizzy dahil sa pagpaikot ikot nito.

My Secret WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon