Chapter 8.
Jazen Kurt Schneider POV
Di na ko pumasok sa first subject ko masyado na kasi akong late, hindi naman siguro masamang mag skip ng isang subject besides nasa kalagitnaan na sila ngayon ng lesson. Kaya naisipan ko na lang na pumunta na lang ng rooftop, i find myself in peace when i'm here.
May mahahabang upuan kasi sa rooftop, weird diba? I don't know where did they get the idea of having a chair sa rooftop. But i don't mind that at all as long na nakakatulog ako ng komportable dito ayos lang.
Pinikit ko na ang dalawang mata ko pero after a minute. "Sir? bawal po kayo dito." napamulat naman ako ng may biglang nagsalita, what the hell!
I glare at him kaya napaatras siya bigla. "Why? Binili na ba 'tong rooftop?"
"A-ah hindi po sir may gagawin lang po dito, may special event po kasi mamaya at dito naisipang ganapin."
"Tsk!" Sa dinami-dami ng lugar na pwedeng maging venue ba't dito pa sa rooftop naisipan, naantala tuloy yung tulog ko, bwiset talaga!
Tumayo na lang ako at dumiretso palabas ng rooftop, ngayon san ako pupunta? Sa field na nga lang, maglalaro na lang ako ng soccer pampaalis ng init ng ulo.
Playing soccer is my life it's my favorite sport since then. My dad taught me how to play soccer nung bata ako we're always playing together he taught me the basic tricks in soccer. Dad and i were super close back then, but one day it change. And i don't wanna remember that day, because i'm just gonna hate him even more.
Nung mapagod akong maglaro umupo muna ko sa bleachers, napatingin naman ako bigla sa relo ko! Ang bilis naman ng dalawang oras, tumayo na ko at kinuha ko na ang bag ko dadaan muna ko sa locker ko para magpalit ng damit, alam ko may extra uniform ako dun e.
Break time na pala, nakakainis yung mga babaeng grabe makatitig hindi ba sila nagsasawang tumitig. Konting-konti na lang kasi matutunaw na ako, diretso lang akong naglalakad papuntang locker ko, may nakita naman akong babae na tumatakbo kala mo hinahabol ng aso, minsan talaga ang weird ng mga babae pwede naman siyang maglakad naka-heels pa naman siya, hindi naman si sapphire yun diba?
Nang makalapit ako sa locker ko, i press the password then it opens. High-tech ang locker sa SU may parang maliit na ipad sa labas ng locker mo then you need to press your password then it will open simple as that every students in SU have their own password, a password that no one will identified.
*Click*
BINABASA MO ANG
Unheard Feelings. { Under Editing }
RomanceThe most painful thing is losing yourself in the process of loving someone too much, and forgetting that you are special too. ~ Unheard Feelings <//3 ~ Written By: -NeverEnding- ★ ツ ◕‿◕ ◕‿◕ Copyright © 2015. All rights reserved 2015. STEALING IS...