Chapter 9.

25 0 0
                                    

Chapter 9.



Flashback ..  



7 years ago



"Good evening everyone! Thank you so much for being with me tonight for the grand opening of my first ever boutique." 



Ang tagal naman ng speech ni umma, sobrang bored na ko. I need a playmate. 



"Bored na ba ang princess ko?" Tanong sa'kin ni umma, tumango lang ako.



"Hmm, just stay here okey matatapos na rin naman 'to." She kissed me in the forehead.



Lumuhod naman sa harap ko si daddy. "Okey ka lang ba dito princess ko? You want some food daddy can get you one." Umiling lang ako sa kanya, busog pa kasi ako. I need a playmate that's what i need, kung kailan kasi kailangan ko nang kalaro 'dun pa nawala 'yung tatlo.



"I will be fine here daddy, no need to worry about." Nginitian ko siya abot hanggang tenga.



"Okey, good girl." Dad patted my head. 



"Wifey come on!" Tawag niya kay umma.



They just kissed me both in my cheeks before they go para kausapin ang mga kaibigan nila sa business thingy.



Napayuko na lang ako dahil sa matinding boredom.



"Hey bata! Bakit mag-isa ka?" Napaangat naman bigla ang ulo ko, sino 'yun!?



"Ouch!" Pinitik niya ko sa noo, isusumbong ko siya kay daddy.



Sisigaw na sana ako ng bigla niya kong hilahin sa upuan na inuupuan ko at takpan ang bibig ko. 



"Hmmmm."



"Pwede ba bata, ikaw na nga tinutulungan diyan e, tulo laway ka kasi HAHAHAHAHAHA." Sa inis ko siniko ko siya kaya nabitawan niya ko. Kinapa ko naman agad 'yung bibig ko kung meron nga.



"Uto-uto hahahahaha."


Unheard Feelings. { Under Editing } Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon