Chapter 22 { Meet The Niece }

59 3 2
                                    

Chapter 22 { Meet The Niece }

Jazen Kurt Schneider POV 

Nagsitayuan na ang mga loko para makipagsayaw sinabi ko lang let's have fun, ako i'm not in the mood. Okey na kong nakaupo lang at umiinom. 

Tsk! Wala na palang beer marami-rami na rin akong nainom kaya medyo hilo na ko pero di pa ko lasing.Tumayo na ko at dumiretso sa counter para umorder ng beer.

"Two beers please." Sabi ko sa waiter.

"Here's your beer sir."

"Thanks." Ininom ko agad 'yung isang beer. Iba talaga ang pakiramdam pag nakakainom ako ng alak lahat ng problema ko sa dad ko nakakalimutan ko pansamatala.

Sa di kalayuan sa pwesto ko may nakita naman akong isang babae na binabastos, edi lumapit ako sa kanila. Kahit minsan cold at masungit ako, gentleman naman ako. 

"Pare! the girl doesn't need any help so let her be." Medyo hilo na ko kaya di ko masyadong makita yung mukha 'nung babae.

"Sino ka ba huh!?" Maangas na sabi ng ewan na lalakeng 'to, buti naman binitawan na niya 'yung babae .

"I'm the prince here and you're the villain, that explains." Mukhang naasar naman siya sa sinabi ko. Ano ba 'yung sinabi ko?! Haha. Bahala na nga. May tama na ata siguro ako.

"Ang angas mo pala e, hindi mo naman siya kilala pero nangingialam ka! Ang ayaw ko sa lahat 'yung pakialamero!" Akmang susuntukin niya ko ng makailag ako.

Hinawakan ko ang braso niya at nilagay sa likod niya halata mo sa mukha niya na nasasaktan siya, well kasalanan naman niya e.

"Aray ara----."

"KJ!!" Sabay naman kaming napalingon 'dun sa sumigaw, late lagi sila dumating kahit kailan.

"Sapphire!" - Rence

"Princess?" - Tristan

"KJ?!" - Barkada

"H-hello." Alanganin niyang bati sa'min, anong ginagawa niya sa bar na 'to? Sinusundan na naman ba niya ko?

Nagtaka naman ako ng lumapit si kuya tristan kay sapphire at hinawakan niya pa 'to sa dalawang balikat .

"Princess? Anong ginagawa mo dito? Are you okey?" Di kaya? This can't be.

"PRINCESS?!" Sabay-sabay na sambit 'nung apat, ang oa talaga nila maliban sa'min ni vince na calm lang.

"I'm fine oppa." 

"OPPA?!" Natawa na kami ni vince ng sabay-sabay kasi ulit silang nagsalita. Si kuya tristan mukhang makakasapak na. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unheard Feelings. { Under Editing } Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon