Chapter 21 { Reunion }

65 2 2
                                    

Chapter 21 { Reunion }

Jazen Kurt Schneider POV

"Cheers!!" Sigaw naming anim, namiss ko talaga 'tong si kuya tristan he's like a big brother to me.

"Kuya tristan buti naisipan mo pang umuwi? We thought 'dun ka na sa new york forever e." Natatawang sabi ni henry.

"Pwede ba naman 'yun tsaka kinausap ako ni kuya arthur at ate althea na kung pwede dumito na ko sa pilipinas to watch their daughter while they're away."

"Kuya may pamangkin ka na?" -Wesley

"Alangan anak nga ni kuya e so sa malamang pamangkin ko 'yun utak naman wes."

Nagtawanan na lang kami. 

"Di ka pa rin talaga nagbabago." Sabi ni fred.

"Hahaha, i've never changed tsaka pwede ba itigil niyo na ang pagtawag sa'kin ng kuya akala niyo naman napakalayo ng mga agwat ng edad natin." Sabay inom niya ng beer. 

"Sige, Sige! feeling young." Pang aasar pa ni wes.

"Sino ba 'yang pamangkin mo na 'yan? Maganda ba?" Ito na naman si kysler, andiyan na nga si kylie nakukuha pang mang-chics. 

"Nagtanong ka pa talaga. Syempre maganda, gwapo ako e, tsaka walang panget sa lahi ng mga scott 'no." Isa pa 'to sa namiss ko kay kuya tristan medyo may pagkamahangin siya pero in a good way naman, para maging masaya lang ang atmosphere.  

"Edi ipakilala mo sa'min." Pagpipilit pa rin ni kysler.

"Ano kayo siniswerte!? Bawal pa ligawan 'yun'" Masyadong protective sa pamangkin.

"Bakit sinabi ba naming liligawan namin? Pwede namang makipagkabigan ah." Pangungulit pa rin ni kysler.

"Nakakasama niyo na hindi niyo pa mahulaan kung sino." Napatingin tuloy kaming lahat kay vince, napaka-mysterious niya talaga. Minsan bigla bigla na lang magsasalita.

"Makikilala niyo rin 'yang pamangkin ni kuya tristan, but for now let's have fun!" Masayang sigaw ko! Masyado na kasing maingay dito sa bar e.

"Oo nga." Pagsang-ayon sa'kin ni henry.

*Avicii ft.Taio Cruz-The Party Next Door*

Sapphire Denise Scott POV

"Rence naman, dali na samahan mo na ko!!" Kanina ko pa siya kinukulit na samahan ako sa bar kung nasan' sila kurt. For sure marami ng nakadikit na babae 'dun kay kurt.

Kaya niya na kong tiisin? Nagpapasama lang naman ako ah. Si oppa tristan naman kasi e sabi kong wag ng tumuloy sa bar para mag reunion pero ayun tumuloy pa rin. Bakit ko pa kasi siya binatukan?!

Unheard Feelings. { Under Editing } Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon