Chapter 13.

74 0 0
                                    

Chapter 13.  



Jaizel Anne Dela Cruz POV



Nakakainis talaga 'yung lalaking yun! kanina ko pa tinatawagan 'yung phone niya pero ni isang tawag ko di niya sinagot! Pag nakita ko talaga 'yun! naku! Sasabunutan ko siya hanggang sa wala ng matirang buhok sa ulo niya! Napahinto naman ako sa iniisip ko ng. 



Nag-text lang naman ang butihin kong boyfriend, may pakiramdam pala siya. Letse!



From: Kiefer Mahal



'Mahal may practice kami ng basketball ngayon nasa university ako, sorry kung hindi ko nasagot mga tawag mo 'yung phone ko kasi nasa bag i love you Mahal!'   



Para naman akong biglang nakonsensya sa mga iniisip kong pag-murder sa kanya, pero pag talagang nalaman ko lang na may ibang babae 'tong si kiefer hihiwalayan ko agad 'to ba't ko pa siya hahayaang magpaliwanag, para 'san pa diba!? Tsaka kung mahal niya talaga ako hindi niya ]'yun magagawa. Kaya wag naman sanang mangyari 'yun i swear di ko alam kung anong magagawa ko sa kanilang dalawa, naku ano ba naman 'tong iniisip ko hindi 'yun magagawa sa'kin ni kiefer kahit minsan sadista ako sa kanya mahal niya ako at mahal ko din siya. Period.



Nakita ko naman 'yung pangalan ni sapphire sa phonebook ko kaya naisipan kong tawagan siya. Mangangamusta lang. 



Calling Sapphire ...



[ "Hello." ] -sapphire



[ "Bess, Hello?" ] -ako


 

[ "Oh bess! napatawag ka." ] -sapphire


 

[ "Ah wala lang." ] -ako 



"Sapphire ito na 'yung favorite scen------." 



"Shhh, huwag kang maingay,"



Para akong nanghina sa narinig ko, si rence ba 'yung nagsalita?


Unheard Feelings. { Under Editing } Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon