Chapter 2.
Alliyah's POV.
Dumaan ang July, August, September At October then eto November na. wala kasing nangyari sa month na yan. Boring! Sumali ako ng E-Costplay Para Dagdag Grade tska Representative ako ng Section namin -.-
E-Costplay. "Bhes, Eto yung SprayNet o!" sbe ng bestfriend kong si Jam. classmate ko sya at escort ng section namin.
"Akin na bhes, Ready kana ba? Wag kang kabahan. Ikaw lang namang PANGIT diyan eh. HAHAHAHA." sbe ko.
"Ang sama mo talaga. porke't maganda ka!" sbe nia. "Lul, maganda? Muka naba akong dyosa? sayang wala akong kapangyarihan para baguhin yang mukha mo, Pa dr.BELO kna lang. HAHAHA"
(^____^) Ako (-____-) Sya.
"Ewan! Tara na, tayo na susunod"sbe nia.
Tapos na kaming rumampa o kung ano man, 2nd place kami, ang ginya kasi namin yung sa FAIRYTALE, ako si Erza at sya si Natsu.
After ng Contest, may lumapit sakin. tropa daw ni bhes. ts! WHO CARES.
JAM POV.
Hi Ladies (^___^) Im Jay Anthony Miran, Pero Jam ang tawag nila sken, 15 yrs old. classmate ni Ac at Bestfriend nia.
Maganda si Ac pero di lang sya pala ayos. lageng nakangiti at ang puti. Kumag na babae yun. SADISTA!
Partner ko sya sa Costplay, 2nd place kami. Pagtapos ng Contest Lumapit sken si Rexcel. Kagrupo ko sayaw. Dancer din ako kahit papanu.
Madami kami sa Grupo namin pero dalawa lang ang lagi kong kasama.
Si Justin Kim na kilala bilang Serious type na lalaki kaso Maarti. Si Rexcel na kilala bilang Meaniest Guy at Playboy sa Campus.
"Oy Jam. Anu pangalan ng partner mo? Pahingi naman ng number nun" sbe ni rexcel. "Kaw magsabe sakanya. Umiiral na naman yang ugali mo. Tengene Bestfriend ko yan Tol" sbe ko. "Oo na" sbe nia.
Lumapit sya kay Ac,
"Miss. Anung pangalan mo? Rexcel nga pla tropa ni Jam, Ang ganda mo! Pwedeng manligaw? (^_^)" sbe ni rexcel with matching abot pa ng kamay. "Who cares ~.^" sbe ni Ac. Kahit kelan pag lalaki ang kaharap nia nagiging demonyita yan. (^____^)V
Sabay hila sakin at umuwi na kami.
Alliyah's POV.
Kaurat yung Rexcel na payatot na yun! Pangit naman.
Nakauwi nadin ako. Mag g'gm muna ko (^_^)
Beep. Wag kayong epal, tunog ng cellphone ko yan.
From: Unknown. Hi, Sungit! Rexcel here Goodnight.
P*tya! snu nagbgay ng number ko dto.
BEEP.
From: Unknown. Ac, Justin Kim to! Punta ka sa gym bukas. Salamat Goodnight
Ays. Buti pa si Justin nagtex! Gv na ko ulit Crush ko kasi sya kasi Dancer sya. Yun lang (^___^)
Makatulog na nga tinatamad akong kumain.
Z z z z z
Kinabukasan. @Gym.
To:Crush
Oy Nasan kana? Andito na ko. Ang Bagal ha.Walang kokontra sa pangalan. Pektus you want? ^.^ Pero excited ako nyan.
"BOOOO!" "Ay palakang Buntis!" sbe ko, Langya! "HAHAHA. Di ako palaka at hindi ako buntis" Sbe ni Justin. "Anu ba kaylangan mo at pinapunta mo pa ko dito?" tanung ko. "Hihingi lang sana ako ng permiso, Pwede bang manligaw?" sbe nia.
NAKAKAWINDANG!!!! Gusto kong tumili pero ayoko. -,-