Chapter 30

198 5 2
                                    

Anyeong ^____^ Waaah! Late Update ba? Sorry na XD Namatayan eh, Pero okay na. Bawal na Umiyak Sabing Bawal eh. Jk!

Sana makapasa ko Sa Lyceum. Bukas na malalaman yung Result eh Osha! Dahil Late ang UD ko, Asahan niyo mahaba 'to.

*******

Chapter 30.

Alliyah's POV,

5 days nalang at birthday ko na, Paulit ulit ba? Syempre bilang lang ang mga Makakasama ko sa pag Celebrate nu.

Dahil Saturday ngayon, At Walang Pasok, Andito ako sa IceCream Parlor ngayon.

Ewan ko ba, kung bat wala kong kasama ngyon. Mga may lakad kasi sila -___-

Kahit si Elonggoloid, himala! Walang nanggugulo. Napakatahimik! Grabe, di man lang nagtex yung monggoloid nayun!

[Bakit mo hinahanap? Namimiss mo?]

Epsi naman si Author, Hindi nu! Panu pag hinahanap ko yung tae ng aso? Namimiss agad!

[Oo, ikaw na! Patayin kaya kita sa Story]

Wag! Ganda ganda mo eh. ^___^

--

Umorder na ko ng Vanilla IceCream *U* Then after nun, sinerve nila sakin at kumain na ko,

After kumain, Nagpahnga muna ako tapos may Umupo sa Upuan na kaharap ko.

Di ba niya nakikitang may tao sa table na 'to. Mukhang Bulag! Naka Shade pero Rayband.

ABA! Sosyal na bulag.

"Are You Alone?"-Boy

Mukha ba kong may kasama? -*- Bulag nga!

"Are You Blind?"

"No, Im not!"

then tinanggal niya yung shade niya, Mukha parin naman syang bulag kahit na tanggalin niya pa.

"Ow. So?"

"Im Kenneth, Ken for short"

Then inistretch niya yung kamay niya, Para mag Shake hands. di lang pala Bulag 'to. Bingi pa

"I guess you need to go to the hospital"

"Wae? Is there something wrong?"

Slow pa, Malas naman neto! At marunong mag Korean, Infairness! Dian lang sya sa Pinagpala

"I mean, If youre not Blind nor youre Deaf! You get it what i mean"

"Ohh, Yes! Now i get it, Sorry! By the way gusto ko lang makipagkilala"

"And Wae?"

"Ohh, Marunong ka din pala mag Korean! Nice. Lagi kasi kita nakikita dito"

"Porke nakikita lagi Pakilala agad? Aba! Sikat."

"You're so Funny ^___^"

May Kahawig Siya pag ngumingiti. Di ko lang alam kung sino,

"Di ako nagjojoke, Kaya wag kang tumawa"

"Sungit mo naman, I'll Call you Vanilla, yun kasi yung nakikita ko lageng Inoorder mo eh"

"Tinatanung ko ba?"

"Ah, Basta! Nice to meet You, Bye Vanilla" at umalis na siya,

Sa wakas! Kala ko tahimik na tong araw na to. hindi pala.

Walang FOREVER.Kde žijí příběhy. Začni objevovat