Chapter 28

208 5 6
                                    

Ngayon lang ako nag Update. Pasensiya na kung matagal. Wala kasing nagcomment :( Sadnu? But don't worry mag a'update padin naman ako eh. Dedicated to, Sa laging nag cocomment sa aking update bawat chappy :) ILOVEYOU :* Leziel Cayanong. Yan na Bhe ^_______^

Di pa naman 'to ang Chapter kung saan mag bibirthday si Alliyah. Kaya may pag asa pa kayo. Hindi ko alam kung mag a'update ako bukas. kaylangan kong magreview para sa Entrance exam sa Lyceum eh. Pray niyo ko guys. Thanks XOXO.

*********

Chapter 28.

Alliyah's POV

Pagtapos ng Quiz bee. Binilhan ako ng motorbike ni mama. Ewan ko ba kung bat niya ko binigyan nun, Pero okay na din. Gustong gusto ko nga to nahihiya lang ako. Andito na ko sa Campus. 7 days nalang at tatanda na naman ako. Nakaupo ako sa Bench. napaaga yung pasok ko. Nakaheadset ako ngayon kasi ang sakit sa tenga ng katahimikan. Panget ng Ice cream dito kaya di makabili. Choosy ako pag dating sa Ice cream nuh.

May kumakalabit sakin paglingon ko isang Grade 7. Wow!

"Ate, Kayo po ba yung Lumaban ng Costplay last year?"

"Yup. Why?"

"Kasi ate ang tagal kitang hinanap. Dahil sa Kuya ko -_-"

"huh? Kuya? hinanap? Bakit?"

"Crush ka kasi niya. E since dito ako nag highschool, pinahanap ka niya sakin. 3rd year nadin siya ate."

Wow. So what? kung may gusto sakin ang kuya mo. Kasalanan ko?

"Then?"

"Pwede ba kita maging friend?"

"Yeah, Sure. pero di niyo break time at may klase ka for sure. bat di ka muna kaya mag aral."

Walang gana kong sabe sakanya. Dali dali naman syang umakyat papunta sa room niya at nag wave. Fc? pasalamat ka bata ka -_-

After 1 hour, nagbell din -_- Ang tagal naman ni Carol at Gale, Kay baga ayyyyyy!

Patakbbong palapit sakin si Rexcel,

"Oh? anung ginagawa mo dito?" tanong niya.

"TANGA LANG? School to right? For sure mag aaral. bakit ika? mag swiswimming kaba sa kinatatayuan ko?"

"Eto naman Napakapilosopo."

"Tss. nasan si Gale?"

"AH. A-nu kasi. Na-asa. MALL! oo tama nasa mall. may nakalimutang bilhin,"

huh? Mall? Di ba siya papasok?

"Pero papasok siya." habol niya. nabasa niya ata yung nsa utak ko. Mind reader? panu kung iba iniisip ko, at kung ang iniisip ko eh, patayin siya?

Makaktakas pala siya. SAYANG! JOKE :)

Saktong dating din ng monggoloid na to. Lam na kung sino -___-

"Iyah! Anu? tara na, pasok na tayo"

"Ts. Gusto niyo talaga mabara?"

"huh?

"Wala. Lets go."

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now