Chapter 29

222 4 3
                                    

Hi maga Guythssss ^___________^ Todo update na ko ngayon, kung san ako matapos. dun lang :) kasi nasa Computer shop ako ngayon. HAHAHAHA. Loko loko eh :) Tska Baka matatagalan ako mag UD kasi mag eentrance exam ako, Remmember? Pray niyong makapasa ako ha. Salamat. Please Vote and Comments nalang. Sasama ko kayo sa Dedication ko for next Upadate.

Sa mga gusto humabol na makapag bigay ng UN sa birthday ni Alliyah. mag comment nalang po sa Chapter 27. MALALAMAN NIYO KUNG ANU ANG BINILI NI GALE :D

***************

Chapter 29.

Rexcel's POV.

Nauutal ako pag tinatanung ako ni Ac tungkol kay Gale My Baby. Baka kasi madulas ako eh. Masabi ko pa yung ANO :) Oh! bawal sabihin. HAHAHAHAH. Baka magalit si Baby Ko :)

Andito ako ngayon sa Garden. may maliit na Garden dito pero hindi matao. Ewan ko ba. Eh madali naman makita 'to. Pero di ako nag cutting ha. Break time na kasi namin kaso busog ako. At nakakatamad kumain wala kasi si Baby.

Parang feel ko may nakatingin sakin ngayon, Ewan ko ba!

*Shhh Shhh Shh*

Oh wag ng umangal tunog ng kumakaliskis yan. Teka! may kumakaliskis? Taena. sino yun? di naman ako sa takot pero masasapak ko kung sino yan.

Nararamdaman ko ng lumalapit na kung sino man yun, Tumalikod ako at.

*BLAG!*

"ARAY!" Sbi ko, panu anlayopa pala niya at binato ako ng notebook.-________-

"ANU BA! TAENA! SINO KA--- Babe?"

"Minumura mo ko? Stop Cursing babe. i hate you -_-"

Oh diba?di naman ako nagulat, nasaktan pa -_- napagalitan pa :(

"Sorry, akala ko kasi kung sino kaya napamura ako. Sorry na "

"Okay fine. Apologize Accepted. Alam ko namang mananakit kalalo na pag nagugulat ka. kaya binato nalang kita ng Note book ^_________^"

Ang Ganda talga niya, kaya ako nagkagusto sa babaeng to eh, Wag kayong magalit kung nagkagusto man ako kay Ac ha. Nagandahan talaga ako sakanya. Pero mas pinahalagahan kasi ni Baby Gale yung Pagmamahal ko sakanya. ^_____^

"Ehem."

"Ayy. Babe anu nakabili kanaba?"

"Of course ako paba?"

"Yan ang babe ko."

then i kiss her forehead :)

"T-hanks" Namula siya. nag blush :)

"Namumula ang babes ko. Iba talaga pag gwapo ^__________^"

"Tss. Ang lakas naman ng hangin dito. Baka matangay ang Sexy body ko." sarcastic niyang sabi.

"Garden kasi dito, masarap ang ambiace at maganda ang paligid kaya malaks ang hangin" pabiro kong sabi.

"Ang yabang mo for short"

"HAHAH. Tara na. Nagutom ako bigla at hinahanapka na ni Ac. para ka tuloy nag cutting. Buti napakiusapan mo yung mama ni Ac. HAHAHAH."

"Naman. Si tita pa. tara na nga"

Nakwento kasi sakin ni Gale na friend ng mama ni Ac yung May ari ng School na 'to. Sana nga nabili na. At maayos na lahat. ^____________^

********

Alliya's POV.

Bakit kaya di pumasok si Gale ngayon? Ays. Di man lang nagtex. andito kami ngayon sa Cafeteria. Obvious ba? Syempre Break time. kasama ko si Elonggoloid at Ang Couple -_- Bhess and Carol. Asan naman kaya si Rexcel.

"Ayun si Gale oh!" sigaw ni Elo.

"So?"

" Wala sinasabi ko lang," then Pokerface.

"HAHAHA. Ang panget mo!"

"Palibhasa maganda siya-_-"

"Nag uumpisa ka?"

"Joke lang ^_______^ *tingin knla Rexcel at gale na paparating* Oy. dito kayo!"

HAHAHA. Nag away kasi kami dati dahil pinagpipilitan niyang maganda ako. Tss. Kaylangan ipagsigawan? (^_^)V

"San ka naman galing? at nakapasok kapa.Super DuperLATE mo na?!"

Kumpronta ko sakanya.

"Nag Mall. May binili lang naman ako." sabi ni Gale.

"Napakaimportante naman niyan at hindimo nalang ipabukas. wala kayang pasok bukas -_-"

"Napakahalaga talaga nun. Bakit ba?"

"Wala naman. Masamamagtanung?"

"Hindi (^_^)"

"Hindi naman pala eh."

"Kumain na nga tayo." sabi ni Carol.

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now