Chapter 42
Alliyah's POV.
Everyday nalang kaming nagpapractice. Sawang sawa na ko sa pagmumukha netong kasama ko. Mabuti pa ang Lemezelann at si ChelseaAeselle eh. Kelan kaya babalik sila Carol? Nakakainip kasama to. Lagi nalang siyang nangungulit.
Friday ngayon at eto ako sa room. Wala kaming Teacher. YESS! Makakapagpahinga ako.
"Hoy Iyah. Duet na tayo ah. Walang bawian."
Kakasabi ko lang. MAGPAPAHINGA AKO! :3
"Oo na. Pwede konting katahimikan muna?"
"Ayoko nga."
"Bwiset ka!"
Tinakpan ko yung mukha ko gamit ang panyo ko.
"ANUBA!
Inalis niya yung panyo at tumakbo. As if namang hahabulin ko siya. Hinayaan ko nalang mas mabuting wala siya sa paningin ko.
"Hoy! TAMAD KA TALAGA. DI MO BA KO HAHABULIN?!"
"MANIGAS KA!"
Bumalik siya at hinagis sakin yung panyo. Sus! BATA!
"Sige na nga. hindi na. Kukulitin nalang kita. HAHAHAH"
Naglakad ako. hinayaan ko siya. Muka na ata akong pulubi sakanya. kasi binigyan na naman niya ko ng damit kahapon. Malaking T-Shirt na konti nalang aabot na sa siko ko. Kulay white.
Pero suot ko yun ngayon. Nagsuot ako ng Shades at NagSumbrero. Init eh! Ber months na ha. Guess what? Nakablack siya na pareho din sakin. Nakasumbrero din at shades Always Pareho. Anu ba problema neto.
Hinila niya ko pero yung braso niya. Pinilipit sa leeg ko. ARAY HA!
"PROBLEMA MO BA?!"
"Ayaw mo ko pansinin eh." sabay pout.
"Mukha kang aso. Wag kang ganyan."
"Okay hindi na."
Umalis na siya. Bat ganun? Guilty ba ko? Yaan na nga yun. Siya naman may kasalanan eh. As if magsosorry ako? ASA!
Dumating na yung Lemezelaan.
"HOY! Ac. Ganda porma ah"-Leziel
"Gaya ka?"-Mevelyn.
"Para kayong tanga."-Mary Joy ann
"Tanga na nga. PARANG PA"- Zhell
"HAHAHHAHA."-Silanga Apat
Mga baliw talaga tong mga kasama ko. Wala sa tamang katinuan.
"Tara sa Cafeteria."-Ako
"Manlilibre kaba?"-Zhell
Mukha talagang Pagkain to.
"........"-Ako
Umalis nalang kami at kumain wala namang teacher eh.
Pumunta na kami sa room pagtapos namin kumain at nakita ko si Zayne na may nakasalpak sa tenga niyang headset. LONELY! KAWAWA ^_________^
"HOY!"
Binato ko sakanya yung binili kong Chuckie. Langya! Laki laki na Chuckie pa ang paborito.
(A/N: Parang siya hindi. ICE CREAM!")
Ngumiti naman siya at ayun kinulit na naman ako. Dapat pala di ko na to binigyan. Nakakaurat yung pangungulit eh.
**********
A/N : AYAAAAAKOOOOO POOOO NG SILENT READERRRRRRRSSSS -____-
Pasensya DEMANDING (^_^)