Hi Guythhhsss ^__________^
Update ulit :) If you read my story. Sana i-follow niyo ko, then i follow back ^____^
Eto na yung Chappy na Sobrang Gulo ^____^ Owsya tama na. :)
**********
Chapter 23.
CAROLINE's POV
Pasukan na naman, at here we are. Nasa room kami ni Ac at Elo. Wala pa kasi yung Teacher namin. Ang gulo ng dalawang 'to. Minsan masaya tapos ngayon daig pa ang may LQ, Something Fishy :)
"BHIEEEEE"
Napalingon naman ako sa tumawag, and i saw Bheyyy..
"Hi Bheyy, anung ginagawa mo dito. Wala ba kayong klase?"
Yeah, Our Eanderment is BheyyBhiiiee <3
Bheyy ang tawag ko sakanya and Bhie naman ang tawag niya sakin. Medyo naiilang lang ako kasi masadong ang Girly -___- pero siya kasi nag isip. Pagbigyan na.
(A/N: Soowwwsss. Gusto mo nman?)
Che! Wag ka nga muna umeksena Author. Sumbong kita kay MyLabs mo ^____^
(A/N: Okayy. Quiet na po :) )
"Wala kaming klase. Lahat tayo kasi may Emergency meeting yung Principal. Tara Bhiee. Punta tayo Cafeteria."
"Sige."
Lumingon ako kanila Ac.
"Ac, sama kayo?"
"Hindi na. Magrereview pa kasi ako para sa Quiz Bee. January na kasi. Mathematics Month na"-Ac
"Osya. Bye."
FAST FORWARD.
Here na sa Cafeteria. AYYY! Conyo. HAHAHAHA
May palapit saming Girl, Ewan ko kung samin nga ba.
"Hi, Anthon ^_^" -Girl.
At sino to? Kung makapulupot sa Boyfriend ko -_________-
"Ahmm.. Khia. Anung Ginagawa mo dito?"
"Nag transfer ako dito, dahil andito ka."
with matching himas sa dibdib.
GIRLFRIEND HERE OH! Nyemass. Di man lang tanggalin ng lalaking to yung kamay ng khiangtot na yan. Letse!
"Flirt" mahinang sabi ko.
Then tumingin ng masama sakin yung Girl.
So what? totoo naman.
"Who is she?" tanung nung Girl na mukhang batang nawawala.
"She's my -----"
naputol yung sinabe niya kasi nag salita ako.
"Im his GIRLFRIEND. And you are?" Inemphasize ko talaga yung girlfriend.
"So you are Carol, Right?"
No Left. hmp!
'Yes i am. And you?"
"Khia Anderson. Ex of Your Boyfriend." habang naka smile pa.
Bwiseeetttttt!
"Ow. Past Girl. So why are you here? are you here to flirt my boyfriend? Am i right Khia?"
"HAHAHAH. Your so Pathetic. Panu mo nagustuhan ang babaeng 'to?" sabay turo sakin.
Langya, Sinong PATHETIC?!!!
"Ohh. PATHETIC ha."
Then i Slapped her damned Face.
FVCK!
"What the F!" - Sigaw nung khia,
" Sa susunod na tawagin mo kong ganyan. Be careful. dahil ibang klaseng babae ang kinkalaban mo. TAKENOTE. Past ka lang ako ang Present at ang FUTURE. So take care of what you've said Mash. And ikaw! *turo kay jam* TApos na tayo."
Then walk out. di man lang ako sinundan nung Pesteng lalaking yun. Shockss! MAGSAMA KAYOOOOOOOOOOOOOOOOO! Wala pang 3 months yan ha. Yeah we've been together in 2 months at next week 3 months na. Magpakasaya siya!