Chapter K

137 3 0
                                    

Chapter K.

Alliyah's POV.

Ang saya din pala mag Christmas Party kahit papanu. HAHAHAH. Naubos ko yung isa at kalahating Gallon ng Vanilla ice cream. Sabi nga ng teacher ko daig ko pa Construction. HAHAHAH. Teka! Bat ansaya ko ngayon? Masyado na ata akong nagiging madaldal. Tss..

Wala naman masyadong nangyare nung Christmas Party pero swear ang saya. Minsan lang kasi umattend ng mga ganyan. Minsan ang boring pa. Di tulad ngayong Last year na sa High school, Mafefeel mo talaga yung Enjoyment.

Wala ng pasok ngayon. At eto JHOHO Kaming mga barkada. Nakuha ko yung JHOHO dun sa Lemezelann, yung sa Must be love daw. Kanila Kathryn bernardo ba yun? Di ako familliar eh. JHOHO Means Just Hang out hang out ata yun. Ayy ewan! -___-

"Ac. Tara na. Tulungan mo na kami maghanap ng regalo sa mga boys."-Gale

"Bat kasi ako pa? Kyo ang may mga boyfriend tapos ako ang hinahanapan niyo ng mga ganyan. -___-"

"Sus! Soon to be ka na din kaya wag kang maarte,"-Carol

"Pinagsasabi mo?"

"Tss. Napapagaya tuloy ako ng Tss sayo!"-Carol.

"Lets go na kasi."-Gale

Pumunta na kami ng bench. Bat dito pa? Kahit palengke nalang. Mga gunggong na boyfriend lang naman ang bibilhan nila -___- Ayy! Bibilhan ko pa pala yung Monggo;oid na yun. Anu ba yung sabi niya? Vans tska Jansport. Choosy ah.

"Eto ibigay mo kay Rexcel. Tutal maarte yun, at eto kay bhess"

Ibinigay ko kay Gale yung. Pink na Floran na Poloshirt at pabango. Tapos kay Bhess naman Black na poloshirt at Panyo na scarf na black. Dansher nga diba? --_________--

"Diyan muna kayo ha. May bibilhin lang ako,"

"Sus. Bibilhan mo lang si Elo eh, Kunware kapa."-Carol

"Bibilhan ko nga, Kaylangan ba itago yun?"

"Sabi nga namin eh."-Gale

Umalis na ko. Bumili nadin ako ng mga regalo ko para sa kambal tska kay mama at papa. Ayyss, Hundred percent sure akong kasama ko na naman sa pasko si monggoloid -___- Bumili nadin ako ng para kanila Ms.Marga at manang. Bumili din ako para sa Lemezelann at Kay ChelseAeselle. Pati nadin sa lahat! Nakakahiya naman kasi andami kong pagbibigyan. Pati sila Shane -____-

"Tara na. Alis na tayo."-Ako

Umalis na kami at magbabalot pa daw sila, Pwede naman ibigay ng walang balot. Sisirain lang naman din yun. Useless.. 

Bisperas ngayon. Ayss! Bwiset! Inimbitahan pala ako ng mommy ni Elo sakanila na dun muna ko mag bisperas pero wala naman sila, Bale kami lang ni Zayne at ni manang andun. Ayy! Kasama pala si Ms.Marga.

"Merry Christmas po. Eto po oh!" Habang inaabot ko yung binili kong regalo.

"Salamat iha. Ito naman para sayo."_Manang habang inaabot din sakin yung regalo.

"Salamat din po."

"Eto din Oh."-Ms.Marga

"Tara kain na tayo"-Zayne

Ayun nagkwentuhan lang kami at nagkainan. Heavy! May ice cream eh (^_________^)

Pasko na bukas at eto birthday na ni Monggoloid.

KINABUKASAN

Isusurpresa daw si Elo sabi ng Barkada Kaya eto kaaga aga andito kami sa tapat ng kwarto niya. Gumagalaw na yung Door knob it means binubuksan na niya.

"Be ready Guys."-Jam

"HAPPY BIRTHDAY AND MERRY CHRISTMAS"-barkada

Nagpaputok pa kami niyan ng Confetti. Oha! Susyal. Wag ka, ang design ng Cacke? CHUCKIE <3 Yuck! Tulo laway pa at ang daming muta. HAHAHAH. Pero siyempr joke lang. Kayo naman oh! Siguro naman masaya na to. pag di pa to masaya konyatan k to.

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now