Chapter 9.
Alliyah's POV.
Saturday ngayon at nasa mall kami nila Caroline, Gale, Rexcel at JAM.
Caroline: Balita namin pinaiyak mo yung bagong transferee satin ah. Jam: Sadista kasi yan. Ac: hindi ko pinaiyak yun! Gale: So tell us why he is crying like a baby on the front of you?
Then kinwento ko lahat.
Rexcel: Iba talaga ang karisma mo! Pati transferee iniiyakan ka. *^_^* Ac: nakikinig kaba? Nakatikim kana ba ng lumilipad na kamao? Gale: Calm down Sis. AC: sus! pinagtatanggol mo yan? KAYO NABA? Caroline: Late kana talaga sa balita. nung 16 pa.
Aba! LUMALABLAYP *^_^* E eto kayang si Jam? May gusto to kay Caroline eh. TORPE!
Ac: Buti kapa Rexcel hindi TORPE. *^_^*
Inemphasize ko talaga yung torpe. kinurot naman ako netong si Jam.
Caroline: Kaya nga,mas maganda kasi i'express yung feeling kesa itago lang.
Bumulong ako ky Jam. "Alam mo na bhess?"
Nag nod lang naman siya *^_^* ako ang magiging bridge nila.
Jam POV.
Kelan kaya ako makakapagtapat kay caroline? Ays. Natotorpe kasi ako sakanya eh.
Nung 2nd year pa ako may gusto sakanya. pero natatameme ako pag kaharap ko siya.
Iniwan kami ni Ac, may pupuntahan daw kasi sila ni Elo, I smell fishy! Ayy. Di pala kawawa si Elo dun.
Si Gale at Rexcel nag date, mga Lovers nga naman!
Dalawa na lang kmi ni Caroline, Chance na to.
"Jam/Carol" Nagkasabay pa kami. "Sige ikaw muna" sabe ko. "May pupuntahan kaba?" "Wala naman. Pero may gusto akong sabihin sayo"
Nanginginig ako. CRAAAAP!
"Anu yun Jam?" "Ahm, panu ba 'to! Kasi anu."
Takte nauutal ako.
"Nanginginig ka diyan?" "May gus...to ka...si ako sayo... simula nung 2nd year tayo. Pu..Wede bang li..Gawan kita? Kung ayaw mo handa akong maghintay"
Pshhh. Nasabi ko din!
"Puwede naman Jam, may gusto din ako sayo pero hindi ibigsabihin nun tayo na. Ipakita mong Deserving ka sa Oo ko" *wink*
HEAVEN! *^_^*
"Oo, Promise! "