Chapter V.

115 3 1
                                    

Chapter V.

Alliyah's POV

Akala ko kung anong pakana na naman ang iniisip nung Monggoloid na yun. Paki-pakilala pa eh kilalal naman ako. Ang gusto lang pala Meet The Parents ang peg pero Girlfriend niya ko. Kala mo sinagot talaga eh,

3 weeks na nakakalipas simula nung NAGING KAMI "DAW" Ganun parin naman siya. Kaso ayoko ng mga galawan niya. -___________- Magnanakaw ng Kiss. Syempre ako? Ewaaan. Ang init sa Pisngi. Everytime na ginagawa niya yun. May malutong na batok sya galing sakin.

Mahilig sya sa mga Massy -____- Tapos ang malupit pa pinagsisigawan niyang kami. Kala mo asawa ko napumupunta lage ng bahay. Nag decide nga ako ng kay papa muna tumira baka sakaling matakot siya kay papa at hindi na pumunta pa sa bahay. Kaso Walang hiya! Pumupunta parin, Right timing siya lagi kasi wala si papa pag pumupunta siya.

Minsan hindi ko nga siya pinagbubuksan ng pinto. Kaso matigas ang Monggoloid. Handang sirain yung Pinto namin makapasok lang. Wala ng Pag asa yun :3

****************

Elo's POV

Ganito ba talaga magkaroon ng Girlfriend na Sadista? Sadista na manhid pa. Pasalamt siya mahal ko siya. Ayss! Gusto ko na din ma' meet yung papa ni Iyah. Kasi naman eh! Wrong timing lage. Pag pumupunta ko dun wala lage.

Bibili muna ko ng Lasagna para kay Iyah. Kinukulit ako kahapon pa. Wag daw akong pupunta ng bahay nila ng walang dalang Lasagna. Ang takaw talaga ng Girlfriend ko. Ang saya saya ko talaga simula nung naging kami. HAHAHAH. Kami na Finally.

"Ugh!"- Sa sobrang kaiisip ko kay Iyah. May nabunggo na pala ko.

"Sorry po"-Ako

"Okay lang. Array! Tss."-Mukhang masungit naman tong lalaking to. Pero may kamukha siya. Ewan ko ba kung sino.

"Tulungan ko na po kayo. Pasensiya na po"- Nasagi ko kasi yung Braso niya ng malakas. Kaya ayun hindi niya ata masyadong mahawakan yung bag at ibang gamit na dala niya.

"Hindi na. Malapit lang naman ang pupuntahan ko."

"Mukha po kasing madami kang bitbitin, tulungan ko na po kayo."-Ako

"Ang kulit mo naman Iho. Ayan buhatin mo lahat. Baka matapon yang Lasagna'ng dala mo ha."- Siya at binigay sakin lahat ng gamit niya. Talagang mahuhulog to. ---//////-----

"Okay lang po ba yung Braso niyo?"-Ako

"Medyo masakit. May pilay na talaga to. Hindi ko dapat dama yung sakit kung tumitingin ka sa dinadaanan mo."-Siya. ABA1 PRANGKA.

Parang si Iyah lang ha. Ays! Pupunta pa naman ako dun ngayon. Hindi nalang ako sumagot.

Parang alam ko kung san papunta ah. Sa bahay nila Iyah. Pero baka malapit lang yung pupuntahan niya dito.

Nasa harap na kami ng bahay nila Iyah. Tekaaa. Bakit dito? Dito ba siya nakatira? Hindi naman Apartment tong bahay nila ah. Pag doorbell niya niluwa agad ang Pinaka maganda kong Girlfriend. Kaso naka Face Palm na naman siya at mukhang Gulat na gulat. Pogi naman ako diba? Anong bago dun?

"Oh. Ate! Pasensiya na kung may bisita tayo ha. Kasi naman tong batang to *Pagtukoy sakin* Tatanga tanga. Di marunong tumingin sa dinadaanan."

Ate? Magkapatid sila? Ang tanda na neto. Pero magkamukha sila Infairness.

"Papa. Bakulaw yang lalakeng yan. Wag kang lumapit diyan."-Iyah habang hinihila yung PAPA NIYA?

"Serysoso? Anak niyo ho ito?"-Ako

"Oh bakit Iho?"-Yung lalake

Sinamaan ako ng tingin ni Iyah. Na nagsasabing wag kang magsasalita ng kung ano satin. At dahil pogi ako hindi ko siya sinunod. Gusto ko din makaranas ng MEET THE PARENTS noh.

"Boyfriend po ako ng anak niyong si Alliyah Crisanta Dee. Im Elo Zayne Lione. At your service"-Ako habang nag ooffer ng kamay.

"So ikaw pala ang Boyfriend niya. Akalain mo nga naman sa ganitong Senaryo pa tayo magkakakilala."Papa ni Iyah

"By the way. Im her father! Kaya wag kang mahiyang tawagin akong Papa."-Dugtong niya

"Salamat po Papa."-Ako

"Maglalambingan na lang kayo diyan? Wala kayong ganang pumasok?"-Mataray na sabi ng Mahal kong Girlfriend.

Pumasok nalang kami. At nagkwentuhan. Chika dun Chika dito. Tekaa! Ang bakla naman ng sinasabi ko. Pogi eh (^________________^)

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now