Chapter C.
Alliyah's POV.
Ahhhhhhhhh!!!!!!! NAKAKAURAT tong kasama ko -______- Pwede kunin niyo na ko lord? Ayy! Wag muna pala. Mahal ko pa buhay ko. Puro asaran ang nagaganap saming dalawa nito.
"HOY! BABAENG MAGANDA. HAHAHAHHAHAH."-Zayne
"AMPANGT MO!"-Ako
"Amp. Bad mo!" siya habang naka pout.
"Mukha kang aso."
"Babanat nga ko, HAHAHAH."
"Walang may pake!"
"Roses are Red. Violets are blue, Faces like your's belongs to zoo. Don't be mad, I'll be there too. Not in the Cage but laughing at you. HAHAHAHHA." siya with matching hawak sa tiyan yung tipong tawang tawa siya.
"Roses are Red, Violets are Blue. If your mother says your handsome. She's lying to you."
Kala mo ha!
"HAHAHAHAHAH." - Carol, Jam, Gale and Rexcel.
Andito pala tong mga to. di ko napansin. Tsss.
"Mamaya na yang asaran niyo. Tara mag gala tayo."-Jam
"Galaero ka talaga!"-Carol sabay hampas pero alam naming mahina lang yun.
"Lets Go!"-Gale sabay hatak sakanilang tatlo.
Naiwan na naman pala kami dito ng monggoloid na to. Ayyss!
"TARA NA DYOSA!"
Lintik! Iniwan akoo. -____-
***
@Mall.
Pagdating namin dito. Pumunta agad kami sa Arcade. Nagbasketball lang ako. Nag pataasan pa kami ni Zayne. Nanalo siya pero isa lang naman yung lamang. MADAYA!
Di nila ko pinapansin or talagang tahimik lang ako. Ays! May pinag uusapan sila. Mukhang seryoso na pigil yung tawa. Naku! i'Cr niyo na yan.
"HOY! Baka gusto niyo kong isali." Sabi ko sakanila.
"Kasali ka na nga eh. Ikaw nga yu---"-Rexcel hindi niya na natuloy yung sinasabi niya kasi tinakpan ni Gale yung bibig niya. Ayyss!
Makalaro na nga lang.
----------------
Carol's POV
Oyy. POV ko na! Aminin namiss niyo ko ^_____________^ HAHAHAHAH. Nagtataka ba kayo kung bat ako masaya? Wag niyo ng subuking sabihin na ang dahilan e si Jam. Dahil mali kayo.
Andito kami ngayon sa Mall. Nag arcade muna kami. Kanya kanya ng laro. Nag tekken kami ni Jam, Kumanta sila Gale at Rexcel at Nag basketball sila Ac at Elo. Ang sweet pero wala eh! Hindi ata magiging sila.
Bigla kaming nilapitan ni Rexcel at Gale para pumunta sa Mcdo. Pero dumating din si Elo at sinabing may sasabihin siya. Mukhang seryoso. Kinabahan tuloy ako.
"Carol. Tulungan niyo naman ako."-Elo
"Bakit Pre naghihirap naba kayo? Sige mayaman naman kami-- AWWW!"-Rexcel
"Excited ka? Patapusin mo muna."-Gale
"Salamat. Ahm ksi anu eh. kasi panu ba to."-Elo
Daming anu! Puro anu. baka magka anuhan kami kakakanu niya. mahirap na pag naanu siya tapos naanu niya kami. AYY EWAN! Pati ako nadadamay.
"Anu ba kasi yun?" tanong ko skanya.
"Ahm. Anu bang gusto ni Iyah sa isang lalaki?"
Anu ulit? Pakiulit? Parang nabingi kami ha. Di namin macompose agad yung mga sarili namin sa sinabi niya. Confession ba to? Bakit samin?
"Teka pre. may gusto kaba kay Ac?"-Jam
"Oo pre. Matagal na. hirap nga lang itago eh."
Lahat kami kulang nalang matawa na sa mukha niya. Parang natatate. HAHAHAHAH.
"Sige pre tutulungan ka namin sakanya. Pero dapat makapasa ka. Boto pa naman kami sayo."-Jam sabay tingin saming tatlo at umuo nalang kami.
"Salamat. Sana wala muna makaalam. Tayo tayo lang."
"Sige."- kaming lahat.
Nakita kong banas yung mukha ni Ac.
"HOY! Baka gusto niyo kong isali." sigaw ni Ac.
HAHAHAHHA. Urat dahil di namin kinakausap. eh nagconfess yung Lover boy mo eh.
"Kasali ka na nga eh. Ikaw nga yu---"-Rexcel
tinakpan na ni Gale yung bibig ni Rexcel bago niya mabanggit yung hindi dapat mabanggit. Umalis nalang si Ac at nagbaskettball.
"PARA KA TALAGANG TANGA!"-Gale.
Ayss. Magsisisihan na naman yung dalawa. Umalis na kami ni Jam at maglalaro ulit. Si Elo naman sinundan si Ac. Goodluck sakanya.