Chapter 26

235 5 0
                                    

A/N :

Hello Readers ^____________^

Pasensiya na ngayon lang ako nag Update. Inuna kasi yung Gala ko eh. Pasensya na.

bONDING DIN KASI NG KAMBAL KO. oOOOPSS. kAMBAL AS IN bESTFRIEND HA ^____^ Mga naeexcite sa kwento ni Gale at Rexcel at Catoline and JAM.. eTO NA PO :)

Chapter 26.

Caroline's POV.

Andito ako sa Quadrangle. Ewan ko ba kung bat ako nandito pero ang alam ko magsosorry ako kay Jam at hindi sa babaeng yun. Kapal ng mukha  -_- Nakakapang init ng Dugo eh, May nagsalita galing sa Stage.

"Wag kang maniwala sa sinabi ng babaeng yun. Ikaw naka Violet na damit. Ba't di ka nka uniform? Wag ka ng magalit. Ikaw lang talaga Mahal ko. Sorry na Bhiieee"

Pinakinggan ko lang, halata namang si Jam yun. Pero Shocks! Nakakahiya. 

Pro deep inside Kinikilig ako. Pero syempre Behave muna. Lumapit sya sakin. As if di ko pansinin tong Poging to. Kahit ganyan yan mahal ko yan.

"Sorry. Alam kong dapat pinigilan ko si Khia para di ka magselos."

Partida naka Mic pa po yan.

At ako nagseselos? Duhh. di kaya.

"Di ako nagseselos noh"

"Okay, edi hindi! Jealous lang db?"

"Oo. Ayy! hndi."

Tinatawanan ako ng walang hiyang boyfriend ko.

"Pinsan ko si khia."

then nagring yung cp nia at tinapat sa Mic.

"Hello, Caroline Right? Alam kong galit sakin. I like you being my Girlfriend's Cousin. Yeah you're right. His my Cousin. Sinubukan ko lang naman kung mahal mo talaga ang pinsan ko. And i knew it. You love him. Sana alagaan mo si Anthony. Kahit ganyan yan, mahal ka nyan. Sige Bye "- Khia

AKO? eto speechless. NGANGA in tagalog. Ang TH (Tamang hinala) ko naman kasi.

"Sorry Bheyy. Di ko sinasadya yung sa pagsampal sa pinsan mo, nadala lang ako."

"Dont worry Bhie. Napatawad ka na ng Cousin ko."

Then i hugged him.

Dun ko nalang napansin na nasa Gitna kami ng Campus at pinagtitinginan ng mga Estudyante. Kahit anung gawin niyo akin tong LALAKING to. ^____^

*******************

Gale's  POV

Nakita ko kung panu magsorry si Jam kay Carol. Gasnyan din kaya sakin si Rexcel. Kaso na miss-interpret niya kasi yung nakita niya. Kaya ako ang dapat mag sorry. Andito ako ngayon sa Gym. Dito lang naman nagpupunta si Rexcel pag wala siyang ginagawa. At nakita ko din siya.

"Rexcel, Pwede ba tayo mag usap?"

Di man lang niya ko Pinansin. ABA! Pachoosy pa ha, ikaw na nga nanuntok, kaw pa ganyan -_________-  Patient Gale. Masisira ang Beauty mo pag na stress ka.

"REXCEL. KAUSAPIN MO KO. WHETHER YOU LIKE IT OR NOT!"

Lumingon din. Sakit sa Lungs ha.

"Anu ba Problema mo at di mo ko pinapansin?"

"Ikaw."

Walang Emosyog sagot niya.

"Sorry na kasi Babes. Kuya ko yung nakita mo."

nakayuko ako habang sinasabi yan. naramdaman ko na lang na may yumakap sakin and that is Rexcel. Narinig ko nalang na nagsalita siya. At may naramdaman akong tubig sa balikat ko. Umiiyak ba sya?

(A/N: Ayy. hindi! Laway yan. naglalaway sayo)

CHE! Dun ka nga author, panira ng moment eh.

"Sorry babes kung nasabi ko yung salitang Break up. di ko kayang mawala ka sakin. Kahit tymerin mo ko. basta tayo padin' -babes

"Narinig mo ba ko? Kuya ko yun. Hindi ko magagawng lokohin ka"

humarap siya sakin na parang gulat.

"Talaga?"

"Ayy! BINGI?"

"Salamat Babes"

Hahalikan niya sana ko, kaso hinarang ko yung mukha niya gamit ang PALAD ko.

"BAWAL  YAN!"

"Isa lang naman eh."

"Gusto mo totohanin ko yung Break up?"

"Hindi na nga eh."

Sabay na kaming pumunta ng Room. Classmate ko naman siya eh. Ang saya pag ganito lagi. Okay na kami ni Babes at Okay nadin si Carol and Jam. Pano naman kaya si Ac.

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now