Chapter 27

245 4 6
                                    

Hi mga Readersss ^______________^  Pasensiya na ngayon lang nakapag Update. Lanya. Kamalas malasan, Nalaglag ako sa hagdan :) Ang tanga ng hagdan di ako iniwasan -______- Di bale, MALAKING PASA lang naman ang Remmembrance niya, hmp! (SHARE)

Sa mga nagbabasa ng Story ko. Comment nalang po yung name niyo, Isasama ko lang sa mga bisita ng Birthday ni Alliyah :)

Owsya, Start na, andaming atat eh. ako na nga nasaktan eh, (TANGA LANG) :D

Chapter 27.

Alliya's POV.

OhaOha? Namiss niyo ba ko? Inagawan ako ng dalawang babae ng POV. Mga Lablayp na ewan. PURIBIR niyo mukha niyo. Okay na kayo kaya wag na kayo mag POV :) Joke! Peace.

Andito ako sa Faculty, Shocks! Utos dito, Utos diyan. Edi sana nag Apply nalang akong Secretary niya. Di bale dagdag Grade din 'to!

"Oyy. Iyah! Anung ginagawa mo dito?"

Guess what? Ang nag iisang Gwapong Monggoloid sa Earth. Aangal ka? Tsss. Kalbuhin kita eh. Di ko siya pinapansin. Haleerrr! Obvious naman diba? Ikaw kay pabayaang dinudumug ng mga So-called-fans niya. Sakalin ko sila pareho eh. Pakseyet!

"Sorry pala, kung hindi kita nasundan nung Christmas. Wag ka ng magalit oh! Treat kita, Ice Cream!"

Watdaaa! MAGIC WORD atteeeeng :) Ukiiieee.

"Apologize accepted."

"Pagdating sa Ice Cream, Walan atrasan eh nuh? Anu ba ginagawa mo dito?"

"Siyempre naman. Halata ba? Edi nautusan. O kaya para sa Quiz --- Sht! Quiz Bee nga pala ngayo! Maiwan na kita. Ice Cream mamaya ha!"

Sigaw ko habang tumatakbo, May sinabi siya pero di o na maintindihan.

FASTFORWARD.

Wala eh.. Excited! Panu ba yan? Panalo lang naman ako sa Quiz Bee, Take note. MATHEMATICS. YABAAAAANGGGGG :D  Malapit na Birthday ko ^____________^ Dapat ba ko maexcite? Wala naman akong gagawin kundi ang makipag kulitan kanila Gale at Carol. Siyempre kasama ang Barkada :)

Walang FOREVER.Where stories live. Discover now