Park Jeongwoo
active now9:00 am
Jeongwoo: ALAM MO ANG TANGA MO
Kira: aNoNg GiNaWa Ko SaYo hA?
Jeongwoo: BASTA ANG TANGA MO
Kira: INANO BA KITA?
Jeongwoo: BASTA TANGA KA
Jeongwoo: PAGSISISIHAN MO YAN BABE
Jeongwoo: BAHALA KA SA BUHAY MO
Kira: HOY MAY GINAWA BA AKO?
Jeongwoo: MERON!
Kira: ANO?
Jeongwoo: ALAMIN MO
Kira: BABE
Jeongwoo: CHE WAG MO AKONG BINEBABE
Kira: UY ANO NGAAA!!!
Jeongwoo: hInDi kA nAkAkAinTinDi?
Jeongwoo: aLaMiN mO nGa
Park Jeongwoo was active a second ago
---
"PARK JEONGWOO!" Malakas na tawag ko sa lalakeng nasa kabilang row ko. Seven seats pa naman layo namin.
"MS. TERAZONO KIRA?!" agad akong napatayo.
Shit! Nakalimutan kong nasa klase nga pala kami! Mariin akong pumikit. Ang galing galing kong itago yung phone ko sa class tapos sisigaw akong ganon! Bobo Kira!
"Y-yes M-miss..." nahihiyang tanong ko. Nakita ko naman sa gilid ng mata ko ang isang tumatawang Jeongwoo. Ina niya!
"Out of my class, NOW!" mabilis na sigaw ng Prof kaya mabilis kong kinuha ang gamit ko at nagmamadaling lumabas.
Padabog kong binagsak ang gamit ko sa malapit na hallway bench. Inis kong kinuha ang phone ko at sinendan ng chat si Jeongwoo.
---
Kira: LAGOT KA SA AKIN MAMAYA!
---
Pagkasend ko non, umupo ako sa bench saka huminga ng malalim. Aish! Ganto naman palagi si Jeongwoo pero bakit parang sobrang occupied ng isip ko ngayon.
Ginulo ko ang buhok ko. Ang stress naman ng araw ngayon!
Naiangat ko ang ulo ko nang biglang magbukas ang pinto na kaharap ng bench, which is yung classroom namin.
May lumabas doon at gaya ko, bitbit niya na rin ang gamit niya.
"H-haruto...!" gulat na tanong ko.
Nginitian niya lang ako. "Pinaalis rin ako. Dahil nandito na rin tayo, saan mo gusto pumunta?"
Kusa akong ngumiti. Sa pagkakataong ito, sobrang thankful kong andito siya ngayon para samahan ako.
BINABASA MO ANG
Eyes On Me | Watanabe Haruto
Fanfic"HOY WATANABE HARUTO, SA AKIN LANG ANG TINGIN!" - Terazono Kira Whygee Tea Bois Series #1 : Watanabe Haruto : Watanabe Haruto X Reader : || YG Treasure Box Fanfiction || Date started: 02 / 01 / 2019 Date finished: 03 / 25 / 2019 [ Completed ] © Al...