Hello guys,isisingit ko lang po ito.
para may hint po kayo sa mga stories ko po. If you are interested or not to read my other stories.Honestly po... beginner pa lang po ako sa pagsusulat ng mga stories po kasi sinimulan ko pong gumawa ng story year 2018. So, expected the unexpected nalng po.😊
TITLE: The Nun's Revenge
(On-going)I am a woman belonging to a religious order, especially: one under solemn Vows of poverty, chastity, and obedience.
Yes!
I am a Nun. A Nun to turn an Evil one to make REVENGE.
Warning.... Warning.... Warning
This Book Contains mature/ sexual contents, that is extremely not advisable for those people who is uncomfortable at reading this kind of abuse, brutal, killing, violence and undesirable scenarios.
I already warned you. Baka po kasi mai report. (Wag naman po sana) sayang po ang panahon na inilaan ko para dito.
That's all thank you.
( Actually po, The Nun's Revenge is my New story po ginawa ko po ito January 2019.. So expected po na kasisimula pa lang. But I hope you will find it interesting. And you have been warned naman po kasi may SPG po ito.
(Para sa hustong edad). Nasa sa inyo na po kung babasahin niyo o hindi...hindi ko po kayo pipilitin. So, thank you in advance sa mga magbabasa nito sa hindi naman salamat din po.)TITLE: My Husband's son
(On-going)Matatawag mo bang Gold digger ang isang 21 years old na naging asawa ng 55 years old na isang byudong mayamang lalaki? Kung tutuusin pa nga ay maituturing na niyang ama.
Hanggang saan niya titiisin ang lahat ng pangugutya sa kanya..?
Paano kung makilala niya ang
nag-iisang anak ng naging asawa
niya.. at sa unang pagkikita nilang dalawa ay hindi na siya gusto nito na maging step mom niya..?At sa lahat ng naging karanasan niya sa pangungutya ng ibang tao ay dito siya lubos na sasaktan.
Bakit ka ya?
REMINDER:
*NOT SUITABLE FOR MINORS*TITLE: Kaden
(On-going)May isang dalagang matagal nang nakakulong sa isang silid ng pamilyang choir hindi lamang siya kinukulong kundi sinasaktan din siya ng mga ito.
May pag-asa pa kaya siyang makatakas o pang habang -buhay niyang matitikman ang impyerno sa kamay ng pamilyang kumuha sa kanya?
A/N:
Sana magustuhan niyo po ang kwentong ito. At nais ko lamang iPAALALA:
Ang storya pong ito ay isang malikot na imahinasyon lamang. Pangalan, Mga tauhan, Lugar o mga pinangyarihan.
Ito po ay isang imahinasyon ng isang akda at gawa-gawa lamang.
Kung may mga pagkakatulad sa ibang storya.. ito po ay hindi sinasadya.
Maraming salamat po. God blessed you all😊😊
God bless you all.
TITLE: Beauty Behind the mask
(On-going)Everyone has a different stories, different stuggles in life, different opinions, and some of them are jugmental in just one look.
But they don't know every face has a different BEAUTY BEHIND THE MASK.
TITLE: REMS University
(Itong story ko po na REMS University ay kailangan ko pa po siyang e-edit may kunting babaguhin. At sana po susuportahan niyo pa rin po ang story na to.Maraming thank you sa inyo.)As you can read po... lahat po ng story ko po ay (On-going).Pero lahat ng story ko po tatapusin ko hanggang sa katapusan. And I hope you will always support my stories po.
Thank you once again...and God bless us all.😊
BINABASA MO ANG
I'm not the Owner of my Body
General FictionPaano kung sa isang aksidenting hindi mo inaakala ay magbabago ang lahat ng iyong nakasanayan?. Meet Tala Santos isang commoner girl, dishwasher sa isang sikat na club, matalino at may kagandahang tinataglay, Loner man pero palaban sa buhay at may p...