1. Không tin à?

4.9K 242 35
                                    

Góc nhìn của T/b

"AHHHH—"

Tôi vươn vai một tiếng thật dài và rõ to để bắt đầu một ngày mới đang đến. Nhìn kìa! Những nhánh lá đang đu đưa theo gió, mấy con chim đậu trên cành cũng đang hót vài tiếng chíp chíp vui nhộn! Theo như tôi quan sát, ngày hôm nay chắc chắn cũng không đến nỗi tệ tí nào đâu!

Hehe, sắp xếp đồ cho thật gọn gàng, xong rồi lại bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân thay bộ đồng phục để đi học thôi.

Ồ, hôm nay chỉ mới thứ tư thôi ư?

~***~

"Mẹ ơi! Con đi học nha!"- tôi hấp tấp từ trên phòng chạy xuống nhà. Giờ thì so với lúc nãy, tôi bây giờ đầu tóc gọn gàng, nhìn đâu cũng thật là đáng yêu quá trời quá đất nè!

Tự luyến một chút thôi mà...

"Ăn sáng cái đã rồi đi!" - mẹ tôi, người phụ nữ quyền lực nhất trong nhà. Vậy nên có cho tiền, tôi cũng không dám trái ý mẫu hậu!

"có thể không ăn không?"

"không thể!" - kìa kìa, thấy chưa, giọng nói lạnh lùng của mẹ lại cất lên rồi...

"vâng... con ăn ngay đây."

Tôi ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn, ngồi một cách ngắn như cún con chờ cơm vậy. Quái nào, rõ ràng ngày một món khác nhau, thực đơn phong phú biết bao nhiêu, nhưng không biết làm sao mà tôi lười ăn sáng chết đi được. Tự nhiên nhìn dĩa trứng xào là món chính được đặt trước mặt cùng với những thứ ăn kèm như bánh mì,.. lòng tự nhiên đang cao hứng với ngày mới rất chi là sảng khoái thì bây giờ lại không khỏi ngán ngẩm.

Thiệt chớ...

...

"À mẹ ơi, cái gương trong phòng con khá cũ rồi, chút đi học về con sẽ đi mua cái khác. Rồi khi nào con rảnh, con sẽ bỏ cái cũ vào trong nhà kho nha. Mẹ yên tâm, từ từ, con sẽ không để bừa bãi đâu!"

Tôi mím môi, gật đầu, tỏ vẻ là một đứa con đáng tin cậy là sẽ không vứt đồ cũ bừa bãi, và cố chấp ngó lơ đi ánh nhìn lườm nguýt từ mẹ. Nhưng bạn biết đó, những lần ý nghĩ xíu xiu ngoài lề vừa len lói trong đầu tôi ngoài việc nghiêm túc dọn dẹp, thì lập tức, chưa kịp nói khỏi miệng thì đã bị mami đoán được và dập tắt không thương tiếc!

"Thôi đi! Này, mẹ nói bao nhiêu lần rồi? Không được bước vào trong nhà kho!"

"Tại sao? Mua cái nhà này mấy năm, vừa bước vào đã thấy cái nhà kho cũ nát nằm bơ vơ giữa dòng đời nghiệt ngã, mẹ chưa bao giờ bước vào cũng không cho ai vào hết, rốt cuộc trong đó có cái gì mà mẹ không cho con vào chứ?"

"Nói chung là không được. Chủ nhà bảo bất cứ giá nào cũng không được vào, chắc là có lý do của nó. Đừng có mà nhiều chuyện! Cái gương sao không bỏ mà lại cất chi cho chật nhà vậy trời?"

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ