40. Sự thật đôi khi thật đau lòng...

1.1K 130 10
                                    

JungKook đã ở trong phòng rất lâu, mãi đến tận bây giờ khi mà bạn đã nói chuyện xong xuôi, đứng sẵn luôn trước cửa phòng thì phía anh vẫn không có động tĩnh gì. Giận bạn đến vậy à...

T/b không gõ mà cũng chẳng dám vào, chỉ dám đứng bên ngoài chờ đợi ai đó sẽ đến vô tình mở ra mà thôi. Thật ra thì sau khi nói chuyện với quản gia và cả Ingrid, bạn nhận ra mình không những sai mà còn mắc lỗi rất lớn.

Thế nên bây giờ mới đứng đây như ăn năng hối lỗi đây.

"Sao lại không vào?"- quản gia bất thình lình đứng phía sau, ông thầm nghĩ: chịu đứng trước cửa lâu như vậy thì chắc là đã nhận ra được bản thân mình muốn gì rồi.

"Dạ?"

"Sao cô không gõ cửa vào đi? Cậu ấy đang nằm nghỉ bên trong đấy. À nhân tiện, đây, tôi nghĩ cậu chủ cũng đói rồi, cô mang khay nào vào giúp tôi nhé!" - còn chưa đợi đối phương đồng ý hay từ chối, quản gia lập tức đưa khay thức ăn sang cho bạn, xong một mạch đi luôn.

"Ơ, nhưng—"

Nói chứ, dù gì T/b vẫn muốn chính mắt xem tình hình anh như thế nào, dù gì cũng là do bản thân gây ra mà.. Bạn tránh gây tiếng động làm phiền vì nghĩ chắc JungKook sẽ đang ngủ thôi, thế nên đã trực tiếp vặn tay nắm một cách nhẹ nhàng, đẩy cửa bước vào trong.

~***~

Rõ ràng là JungKook đang nằm say giấc trên giường, đến cả bạn có mặt ở đây không thì anh cũng không biết. Ấy thế khi vừa bước vào được vài giây T/b rõ ràng đã nghe được đâu đó lại xuất hiện, xong còn phát ra giọng nói người đàn ông quen thuộc như mấy lần trước.

T/b...

Có một chuyện cô cần biết, mọi thứ đang dần trở nên tồi tệ hơn khi con người một lần nữa đặt chân lên thế giới của quỷ. T/b, cô phải bảo vệ JungKook!

"Ông. Là ông có phải không? Ông nội JungKook?" - bạn thì thầm để tránh làm anh thức giấc, mắt thì cứ ngó nghiêng xem đâu là nơi đâu là nơi phát ra thanh âm.

Nhưng người nọ lại không trả lời, tiếp tục nói:

Sắp tới bảy hoàng tử của địa ngục sẽ làm mọi cách để bài trừ JungKook vì sự hiện diện của cô. Vì vậy phải hết sức cẩn thận, không sớm không muộn thì họ sẽ tìm đến thôi.

"Vậy.. tôi phải như thế nào đây... tôi—"

Đi theo tôi. Cô sẽ biết được sự thật

Bởi cần biết được quá khứ xảy ra ra sao. Biết quá khứ.. để chuẩn bị cho hiện tại.

~***~
Góc nhìn của T/b

Sau khi dứt câu, một luồng ánh sáng lập tức ồ ạt đến trước mặt, chói loá cả một không gian, chưa hết gió còn thổi cực mạnh làm đồ vật xung quay đều bắt đầu chuyển động. Ấy vậy mà Jeon JungKook giống như đang chìm vào một giấc ngủ sâu, vẫn chẳng có tĩnh động gì.

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ