24. Ngày vui vẻ nhất

1.1K 160 28
                                    

Việc làm bánh kem không khó đâu, vì may thay trước kia bạn đã được học một khoá làm bánh cách đây mấy tháng truóc nên trong đầu vẫn còn nhớ mang máng cách làm đó! T/b nghĩ xong liền cảm thấy hài lòng, sau đó đầu hì hục tìm những nguyên liệu cần làm nhanh nhất có thể.

"Em đã loay hoay rất lâu rồi!"

"Phải tìm nữa chứ!" - bạn chu môi cãi.

"Loay hoay đến mức tôi đã nhờ người hầu tìm ra hết rồi mà em vẫn còn chưa xong... Lại còn không để ý chúng đều được đặt hết trên bàn rồi, ngồi chơi xơi nước đợi em làm kìa."

"Ủa.."

"Em đừng hỏi vì sao tôi biết những nguyên liệu này, là vì tôi đọc được suy nghĩ của em thôi."

~***~

Nếu mọi người đang nghĩ nam chính sẽ phụ nữ chính làm bánh, sau đó cả hai làm những hành động ngọt ngào mà trong phim ngôn tình thường làm thì sai rồi. Có thể thấy, nếu bạn đang cố gắng làm thật tốt, thật ngon để JungKook có thể vui vẻ trong ngày sanh thần thì anh lại đùa giỡn, thảy hết bột vào người T/b sau đó tự cười khúc khích.

"NÀY! ĐỪNG THẢY BỘT VÀO NGƯỜI TÔI NỮA!"

"Nhìn lúc này trông em lúc này đáng yêu chết đi được!" - vừa chống cằm lên bàn vừa cười, JungKook còn giỡn nhây dùng một tay còn lại của mình không ngừng cầm nhiều bột "phóng" qua phía đối diện.

"THÔI NHA! BỰC RỒI ĐẤY!"

Bỏ ngoài tai, anh vẫn tiếp tục. Một lúc sau cứ tưởng trò này sẽ vui lắm, ai ngờ bạn đột ngột la lên một tiếng, sau đó bỏ hết những đồ cầm trên tay xuống sàn, lấy tay che mắt lại.

"Đau... Đừng thảy nữa, vào mắt rồi..."- có vẻ như đau lắm. Bạn ngồi xổm xuống sàn, nước mắt sinh lý không ngừng tuôn ra đẩy chất bột kia ra khỏi, để bảo vệ mắt.

"Em sao thế? Đâu đưa tôi xem?"

JungKook từ hứng thú đến khuôn mặt chuyển sang hoang mang. Anh rời khỏi ghế, đến lại gần hỏi: "Đâu? Đưa tôi xem, mở mắt ra xem nào..."

"Không được, đau lắm, mở không nổi..."

Bị bột văng vào mắt, điều đầu tiên luôn thấy cộm cộm rồi đau. Cách bạn có thể làm bây giờ theo bản năng là dụi dụi mắt cho đỡ, nhưng JungKook đã nhanh hơn, kéo tay bạn ra sau đó chỉ vỏn vẹn nói hai chữ "đừng dụi" rồi thổi vài cái vào mắt.

"Ngồi im, tôi thổi cho em, dụi sẽ sưng mắt."

"Ah..."

Bạn không dám mở mắt ra vì JungKook đến rất gần mình, sự ôn nhu này khiến đỏ mặt thật đấy! Nếu bạn mở mắt ra không chừng sẽ lại muốn tiếp tục hôn, sợ là bạn sẽ trở thành một con nghiện hôn mất!

"Hé mắt ra một chút đi."

Thật ra thì có hé mắt ra một chút thì bạn cũng không thấy rõ được. Vì nước mắt bao phủ cả, nó mờ đến nỗi chỉ thấy như mấy màu sắc còn hình dạng người thì móp méo không ra gì.

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ