22. Khung cảnh huyền ảo

1.2K 162 23
                                    

"Cậu chủ dặn phải đưa cô mặc cái này trước khi đi tắm. Cô có cần hay không, nếu chúng tôi giúp cô thay?"- vẫn là những cô gái mặc đồ màu xanh biển nhạt, họ đến đây là giúp bạn thay đồ à? Không cần khoa trương đến thế...

"Hả? Không, không, tôi có thể tự thay! Nhưng tại sao phải thay đồ chứ?"

"Cậu chủ đã dặn." - được rồi, những người ở đây họ không thích nói nhiều thì phải. Nếu bạn có hỏi câu nào khác, tự khắc họ sẽ lập lại câu đang thắc mắc mà chẳng thèm trả lời trả vốn câu nào.

"...Được rồi. Ra ngoài để tôi thay đồ được không?"

"Vậy tôi để ở đây." - một trong số họ nói, xong cùng nhau bước ra khỏi phòng trả lại không gian riêng tư cho bạn.

...

Trời đất... Nhìn bộ đồ rất biết cách khiến người khác đỏ mặt đi. Một cái đầm trắng hai dây chỉ ngang đùi và một cái choàng trong suốt khoác lên. Thật biến thái mà! Cả đời chưa bao giờ bạn động vào những thứ quái gỡ này, tự nhiên nay lại được trải nghiệm loại cảm giác chân thực đến thế! Dù vậy bạn vẫn chịu thua mặc vào để không phải đôi co với Jeon JungKook!

/CẠCH/

"Đã xong?"

JungKook vô duyên vô cớ tự nhiên khi không bước vào chỗ người ta đang thay đồ, vậy mà giờ anh khi thấy hình ảnh thu hút và quá đỗi quyến rũ trước mặt lại lập tức đứng hình mất vài giây để có thể chiêm ngưỡng thêm. Thân hình trắng nõn không tí mỡ thừa, lại còn khoác lên mình bộ đồ trắng tinh; thật khiến người ta có cảm giác đắn đo rằng liệu mình đang nhìn thấy một tiểu yêu nghiệt hay một thiên sứ thuần khiết đang hiện hữu ngay đây đây?

"Đừng có nhìn chằm chằm như thế!"

"Suỵt, em bé cái miệng lại không được à? - JungKook nói xong liền tiến lại bế xốc bạn lên theo kiểu công chúa rồi bước ra ngoài.

"Đáng ghét! Cái đồ đáng ghét! Khốn nạn.." - bạn lầm bầm trong miệng chửi rủa khi JungKook bế mình ra trước nhiều con mắt của người hầu và ông quản gia trong toà lâu đài, chưa kể lại còn trong bộ dạng hớ hên như thế này!

"Lầm bầm cái gì?"

"Không có gì mà!"

~***~

Đi một quãng không xa, cuối cùng cũng đến nơi. JungKook từ từ thả bạn xuống, đôi chân trần cứ thế bước theo anh, được đến một nơi lạ lẫm khác.

...

Thời khắc Jeon JungKook vén tấm màn kia, T/b mắt mở lớn hết cỡ với những gì bản thân đang được chiêm ngưỡng.

"Cái này.. nơi tắm sao?"

Phải nói nơi này hệt như từ tranh vẽ ra, khung cảnh huyền ảo khiến người ta muốn mãi đắm chìm vào nó. Đập vào mắt là bồn tắm lớn thật lớn hình tròn, trên thành còn được mạ cả vàng. Ôi kìa, cái bồn kia so bằng mắt nghĩ nó có thể chứa cả trăm người, có khi đủ trăm người, đó còn chưa chật kín nữa cơ! Còn nữa, xung quanh đều là những cánh hồng đỏ rực nằm lay động trên mặt nước, hương thơm lan toả xốc vào khứu giác, làm bạn chết mê chết mệt! Chưa kể, trên sàn còn thắp trải dài những cây nến xếp dọc để thắp sáng lối đi. Ánh nến vàng, phong cảnh hữu tình, làm cho nơi này lãng mạn biết bao. Từng bước ngắn, T/b cảm giác mình như đang dần được bước vào tiên cảnh.

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ