23. Cùng nhau tổ chức sinh nhật, có được không?

1.2K 159 16
                                    

Bạn cảm thấy mình thật sự đã sa ngã vào cái hố sâu quá mức rồi! Càng hôn thì lại càng đắm chìm trong sự ngọt ngào dịu dàng ấy.. phải làm sao đây? Bạn phải làm sao bây giờ..?

"Đủ rồi."- T/b để tay lên ngực JungKook đẩy nhẹ ra. Vốn dĩ những cái hôn thân mật này đáng lẽ không nên có thì mới đúng.

Đó là sai lầm.

Nhưng JungKook lại cứng đầu không buông, anh đứng nhìn bạn một lúc, xong lại cố ý muốn lấn tới tiếp tục. Không hiểu sao, trong mắt bạn lúc này đối phương giống như đang làm nũng đòi hôn vậy!

"Được rồi Jeon JungKook! Anh không thích tôi thì đừng nên làm việc đấy nữa! Tôi thật lòng cầu xin anh đấy..." - bạn nỉ non. Làm như vậy, tim thực sự không chịu nổi đả kích đâu.

"Tôi rất thích... rất thích em mà.. Phải, rất thích.."

"..."- đây không phải JungKook! Chắc chắn! Vì anh sẽ không bao giờ nói những lời như vậy, hệt như một đứa trẻ con nói năng lung tung, kiểu giống như say rượu. Cơ lúc nãy vẫn còn rất bình thường mà? Tại sao sau khi hôn nhau lại thành ra như này chứ?

Nhất thời vẫn chưa thích nghi được bởi cách ứng xử kì lạ, T/b dùng lực trực tiếp đẩy hẳn JungKook ra xa, song dùng ánh mắt dò xét nhìn từ trên xuống dưới. Người không có mùi rượu, vậy không thể nói là say, nhưng khuôn mặt thì có chút đỏ...

"Anh bị cái gì vậy? Anh không như bình thường! Rất khác!"

"Lại đây... cho tôi ôm em..."

Chết mất, cái quái quỷ gì đang diễn ra cách bất thường như này? Đầu óc bạn vì anh mà làm cho xoay mồng mồng từ nơi này sang nơi khác, không tài nào bắt kịp được!

"CẬU CHỦ!"

Bạn giật mình quay sang thì thấy quản gia mồ hôi nhễ nhại, đang chạy đến đây.

"Cậu chủ, lên trên thôi, sẽ lạnh đấy! Nào lên đây."

"Tôi muốn tắm!"

"Nghe lời đi cậu chủ..? Nào đi lên rồi cùng ăn thịt, uống nước hoa quả nhé?"

"Uống nước hoa quả? Được! Được! Đi ăn thịt, uống nước hoa quả! - JungKook đột nhiên cười khúc khích thích thú, xong liền nghe lời cùng quản gia đi lên trên, bước ra khỏi mặt nước.

JungKook bị chạm mạch?

"Cô cũng lên luôn đi, đã rất trễ. Qua ngày mới rồi!"

"Ơ? Qua ngày mới rồi?"

"Phải, vài phút trước đã qua một ngày khác, chỉ là cô không nhận ra sự khác biệt ở đây thôi."

Nói cũng phải, từ lúc đến đây bạn đã không còn biết định nghĩa thời gian là gì. Đói thì ăn, chán thì đi ngủ, có lúc thì làm cho bất tỉnh đến mê man; nên ngày này qua ngày đều giống nhau. Nay thứ mấy, ngày mấy còn chẳng nghe nói đến, không có đồng hồ xem giờ, bầu trời trước sau như cũ. Ở đây, đúng là chỉ có sống chẳng quan tâm giờ giấc mà thôi!

Trở lại vấn đề lúc nãy, ông biết T/b đang hoang mang những gì nên quản gia đành nói: "Cô lên thay đồ, rồi tôi sẽ nói cho cô biết thắc mắc của cô lúc nãy."

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ