Góc nhìn của T/b
Tôi định đứng dậy nhưng chợt nhận ra rằng tay chân tôi bủn rủn đến mức khó tin, đứng cũng chẳng đứng vững nữa. Được rồi, tôi thừa nhận bản thân sợ đến chết khiếp đi được. Đó là một mệnh lệnh - ngoan ngoãn và nghe lời nếu không muốn chết ở thế giới này.
Cầm chặt bộ đồ trong tay, tôi cố gắng lắm mới có thể mặc bộ đồ một cách hoàn chỉnh. Thật ra, nó không bánh bèo như tôi nghĩ...
"Cô gì đó ơi? Cô xong chưa? Cậu chủ đang đợi ở phòng ăn."
Cô gái lúc nãy lên phòng đứng ngoài cửa và vọng vào trong.
"Được rồi, đợi tôi một chút... Tôi không biết đường..."
"Được."
~***~
Cô ta dẫn tôi đến một nơi khá hoành tráng mặc dù nó chỉ là "phòng ăn". Đèn chùm chíu chíu khắp nơi trông có vẻ sáng sủa, bớt âm u hơn phòng ngủ. Dù vậy, tôi vẫn cố đánh giá một lượt, nhìn cái cách mà họ đang tập chung làm cái gì đó ở phía xa xa kia trong bếp cách máy móc.
"Ngồi xuống."
Tôi như được lập trình sẵn, nghe lời kéo ghế ngồi xuống phía đối diện JungKook. Anh ta đang dùng bữa. Tay vẫn đều đều cắt miếng thịt hình như chưa được sơ chế qua gì cả đang nằm trên dĩa, máu tươi vẫn còn đang rỉ ra từ miếng thịt kia.
"Oẹ—" - tôi nhợn ra, nôn khan vài tiếng. Tôi sợ máu ! Và điều trước mắt làm tôi thấy kinh tởm đến mức ruột gan nhộn nhạo cả lên.
Và hình như JungKook biết điều đó.
"Sợ máu? Nên tập làm quen đi! Nó là bạn của em mà? Thứ mà vẫn đang lưu thông đều đều để em được sống hằng ngày kia kìa!" - JungKook lại cho tôi một nụ cười nhếch mép! Trời ơi, cái nụ cười đó thật rất khiến người khác muốn đấm cho một phát vào mặt!
"Đừng suy nghĩ rằng muốn đấm vào khuôn mặt tôi! Em vẫn còn chưa đủ tư cách làm điều đó!"
Anh ta đọc được suy nghĩ của mình sao?
'CLAP CLAP'
JungKook vỗ tay hai tiếng, sau đó người quản gia liền có mặt, lập tức đem đến một dĩa thức ăn và đặt nó ngay trước mắt tôi. Có thịt bò, một vài cọng rau mà tôi chưa từng thấy bao giờ ở thế giới của mình, nhưng nó cũng có màu xanh, cũng không đến nỗi kì lạ. Kế bên còn có một chén nước canh, có màu tím sậm. Ôi trời những thức ăn này có ăn được không vậy?
Nhưng thứ tôi muốn biết nãy giờ đó chính mà món thịt kia. Thịt bò. Hãy nói với tôi rằng nó đã được sơ chế, và khi cắt ra sẽ không có máu chảy ra đi...
"Ở đây, ngoài thịt sẽ không có thứ gì cho em ăn nữa đâu. Vả lại ăn thịt bổ máu, điều đó có lợi cho em, và cho thức uống hảo hạng của tôi nữa. Mau ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||
Fanfiction"Vì tò mò mà đến nhưng lại sợ vì yêu mà không muốn trở về... " • "Mạn Châu và Sa Hoa sẽ có một kiếp được gặp lại nhau..." • "Hai chúng ta vốn dĩ không cùng một thế giới!" • "Tôi không có sinh nhật!" "Vậy tôi cùng anh tổ chức!" • "Thời gian sẽ x...